Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh "quý tử nhỏ", dân tình đổ dồn sự chú ý vào người đàn ông bí ẩn bên cạnh

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh con trai cũng như cuộc sống gia đình của cô tại Mỹ.

Phạm Hương đã tạm xa làng giải trí Việt gần 3 năm để sang Mỹ định cư và xây dựng gia đình nhỏ viên mãn. Trong suốt thời gian qua, bà mẹ bỉm sữa khá kín đáo trong chuyện đời tư.

Mới đây vào ngày 14/4, nàng Hậu bất ngờ khoe loạt ảnh đưa con trai Maximus đi đạp xe trong một khu phố ở Mỹ. Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh con trai Phạm Hương là 1 người đàn ông lạ mặt khiến dân tình vô cùng tò mò danh tính. Nhiều người đoán đây có lẽ không phải hôn phu mà Phạm Hương giấu mặt trước đó vì ngoại hình khác biệt. Người đàn ông trong hình có lẽ là hàng xóm hoặc một người bạn thân thiết với nàng Hậu.

Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh con trai thân thiết bên người đàn ông lạ mặt.

Dù mới hơn 2 tuổi nhưng bé Maximus đã rất cao lớn, cứng cáp.

Qua loạt hình ảnh mới được đăng tải, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra quý tử nhà Phạm Hương càng lớn càng trộm vía điển trai và thừa hưởng chiều cao vượt trội từ mẹ. Sinh ra trong hào môn lại còn có nhiều nét đẹp của mẹ Hoa hậu, hỏi sao quý tử của Phạm Hương là nhóc tỳ hot và được gần 30 nghìn người theo dõi.

Cậu bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to, khuôn môi và cằm đầy đặn giống mẹ. 

Có mẹ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cậu bé Maximus cũng được mẹ cho ăn diện ngay khi còn bé. Với vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh cùng gu thời trang sành điệu, Maximus được dự đoán hút fan không kém gì mẹ. Cậu bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to, khuôn môi và cằm đầy đặn giống mẹ. Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, Maximus cũng "chiêu đãi" 30 nghìn fan những outfit "xịn xò" chẳng khác fashionista nhí.

Phạm Hương còn lập một tài khoản riêng cho con trai với gần 30 nghìn lượt theo dõi.

Với vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh cùng gu thời trang sành điệu, Maximus được dự đoán hút fan không kém gì mẹ.

Hoa hậu Phạm Hương từng chia tay showbiz để chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng sau đó Phạm Hương bất ngờ xác nhận có con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ vậy, Phạm Hương đã đính hôn với bạn trai là doanh nhân Việt kiều Mỹ vào ngày 14/2/2019. Danh tính và hình ảnh rõ mặt hôn phu hiện tại vẫn được Phạm Hương giấu kín. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên cập nhật cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con trai.

Bích Thảo (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-dang-anh-quy-tu-nho-dan-tinh-do-don-su-chu-y-vao-nguoi-dan-ong-bi-an-ben-canh-a362474.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/hoa-hau-pham-huong-dang-anh-quy-tu-nho-dan-tinh-do-don-su-chu-y-vao-nguoi-dan-ong-bi-an-ben-canh-a362474.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4633 lượt xem

Bài viết liên quan