Tuyên bố mở bán ảnh nhạy cảm trên sóng, nữ streamer ngay lập tức bị cấm kênh

Nữ streamer đã phải nhận án phạt cấm kênh 1 tuần vì hành động công khai rao bán những tấm ảnh ảnh khỏa thân.

Việc sử dụng chiêu trò, đặc biệt là khoe thân phản cảm của các nữ streamer nhằm kéo lượt view "khủng" từ lâu đã không còn xa lạ trong cộng đồng streaming. Bởi vậy nhiều nền tảng phát sóng đã đưa vào những điều luật nhằm ngăn chặn những hành vi trên, thậm chí là nâng cao mức độ kiểm duyệt.

Mới đây, kênh của nữ streamer Yun Lee đã ngay lập tức bị cấm sóng 1 tuần khi mới chỉ nói rằng mình sẽ mở bán những bức ảnh phô diễn thân hình nóng bỏng.

Nữ streamer Yun Lee lập tức nhận án phạt dù mới chỉ nói rằng sẽ rao bán những bức ảnh gợi cảm.

Bóng hồng này mới gia nhập vào giới streamer được 1 tháng, chủ yếu livestream về nội dung cosplay gợi cảm theo yêu cầu. Buổi phát sóng gần nhất, Yun Lee đã vào vai cô hầu gái quyến rũ, thậm chí còn thực hiện việc mặc trang phục ngay trên sóng trực tiếp.

Sau đó, cô nàng đã chia sẻ về buổi chụp hình gợi cảm của bản thân kèm tuyên bố sẽ rao bán chúng trong thời gian tới.

Yun Lee đã vào vai cô hầu gái quyến rũ, thậm chí còn thực hiện việc mặc trang phục ngay trên sóng trực tiếp.

Ngay lập tức, kênh của Yun Lee đã lập tức bị cấm sóng 1 tuần. Cô nàng bày tỏ cảm xúc buồn bã trên trang cá nhân vì bị lãnh án phạt không ngờ. Mong bài học này sẽ khiến Yuu Lee cẩn thận hơn nếu không thì sự nghiệp streamer non trẻ của cô nàng sẽ "bốc hơi" nhanh chóng mà thôi.

Tuyên bố mở bán ảnh nhạy cảm trên sóng, nữ streamer ngay lập tức bị cấm kênh - Ảnh 5

Mong bài học này sẽ khiến Yuu Lee cẩn thận hơn nếu không thì sự nghiệp streamer non trẻ của cô nàng sẽ "bốc hơi" nhanh chóng mà thôi.

Linh Chi (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-bo-mo-ban-anh-nhay-cam-tren-song-nu-streamer-ngay-lap-tuc-bi-cam-kenh-a362471.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tuyen-bo-mo-ban-anh-nhay-cam-tren-song-nu-streamer-ngay-lap-tuc-bi-cam-kenh-a362471.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1684 lượt xem

Bài viết liên quan