Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 37: Toàn nhận tin mừng khi còn đang bất tỉnh

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 37, ông Phương (NSND Trung Anh) tình ngờ nhận tin Toàn (Anh Tuấn) trúng tuyển vào một công ty mới.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 37, Toàn vẫn chưa tỉnh lại sau vụ hành hung hôm trước. Ông Phương đã luôn túc trực bên con trai và cảm thấy hối hận vì chưa từng cố gắng hiểu con trai.

Ông Phương (NSND Trung Anh) xúc động khi con trai vẫn chưa tỉnh lại.

Bên giường bệnh của con, ông tâm sự: "Bố đã yêu con không đúng cách, đã áp đặt con theo ý bố, bố thì chưa bao giờ thật sự hiểu con cả. Toàn, bây giờ bố không có gì quan trọng cả, chỉ mong con khoẻ mạnh thôi".

Sau đó, khi trở về nhà, bà Hoạt (NSƯT Thuỳ Liên) báo với ông Phương rằng có một số điện thoại lạ liên tục gọi vào máy của Toàn nhưng bà không dám nghe. Đúng lúc ấy, số điện thoại này tiếp tục gọi tới.

Ông Phương thay Toàn (Anh Tuấn) nhận tin mừng trúng tuyển công việc mới.

Khi nghe máy, ông Phương mới bất ngờ nhận tin Toàn đã tham gia tuyển dụng và trúng tuyển vị trí chuyên viên hành chính nhân sự của một công ty. Điều này cho thấy Toàn có lẽ đã thật sự thay đổi, biết lo lắng cho tương lai và tự mình làm lại từ đầu, không cần tới sự bao bọc của bố.

Ở một phân đoạn khác, bà Sính (Thanh Tú) vẫn gay gắt phản đối chuyện Yến (Việt Hoa) và Toàn, Cụ thể, khi thấy con gái định vào chăm chồng, bà Sính đã can ngăn: "Kệ nó đi con, mình cư xử như thế là người ta biết mình có tình có nghĩa rồi, không phải vào đấy nữa".

Bà Sính (Thanh Tú) ngăn Yến (Việt Hoa) vào chăm Toàn. 

Không những thế, bà còn nói thêm: "Chị muốn quyết như thế nào thì chị nói với tôi 1 tiếng. Đàn bà con gái có thời thôi. Mình đã 1 đời rồi thì phải để đời sau tử tế, nó còn lo cho mình".

Minh Hạnh (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-37-toan-nhan-tin-mung-khi-con-dang-bat-tinh-a362426.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-37-toan-nhan-tin-mung-khi-con-dang-bat-tinh-a362426.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5952 lượt xem

Bài viết liên quan