Vụ nam sinh lớp 7 bị "đàn anh" đâm nguy kịch trên đường đi học: Bất ngờ lời khai nghi phạm

Tại cơ quan công an, "đàn anh" khai nhận vì nghi ngờ nam sinh lớp 7 thông báo việc đã bị mình đánh trước đó cho nhà trường nên đã mang theo dao và đâm nạn nhân.

Hiện trường xảy ra sự việc nam sinh lớp 7 bị "đàn anh" đâm nguy kịch trên đường đi học. Ảnh: Công an TP.HCM 

Ngày 14/4, trên địa bàn xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra một vụ học sinh đâm một bạn cùng trường thương tích.

Thông tin ban đầu, báo Công an TP.HCM cho hay, vào khoảng 11h cùng ngày, em N.H.N. (học sinh lớp 7 trường THCS Bình Hòa Phước) đang đi học thì gặp em L.T.Đ. (học sinh lớp 8 cùng trường).

Lúc này, Đ. chạy xe đạp theo sau em N. rồi bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào em này. Thời điểm này, một số người phát hiện liền chở em N. vào bệnh viện cấp cứu.

Về phía Đ., sau khi gây ra sự việc, nghi phạm đã đến công an tự thú.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Đ. khai nhận, sáng 12/4, Đ. được P.T.T. (học sinh lớp 6 cùng trường) thuê với giá 200.000 đồng đánh N. nhưng chưa đưa tiền.

Đến trưa ngày 13/4, Đ. đã tìm đánh N. như đã hứa. Sau đó, Đ. bị nhà trường mời phụ huynh lên làm việc và về gia đình la mắng.

Nghi ngờ N. là người thông báo sự việc dẫn đến Đ. bị mời phụ huynh nên đã mang theo dao gây nên vụ việc trên.

Trong khi đó, phía em T. không thừa nhận việc thuê Đ. đánh bạn N.

Liên quan đến sự việc, Người Lao Động dẫn lời ông Trần Minh Cảnh, Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước cho hay, em N. bị "đàn anh" dùng dao đâm vùng lưng, hiện đã được bệnh viện tiến hành phẫu thuật.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-7-bi-dan-anh-dam-nguy-kich-tren-duong-di-hoc-bat-ngo-loi-khai-nghi-pham-a362521.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-nam-sinh-lop-7-bi-dan-anh-dam-nguy-kich-tren-duong-di-hoc-bat-ngo-loi-khai-nghi-pham-a362521.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
5230 lượt xem

Bài viết liên quan