Vì sao Duy "điên" bị bắt?

Truy xét số đối tượng tham gia "tiệc ma túy" ở quán karaoke X.O, công an khám xét nơi trọ của Duy "điên", thu giữ 1 gói ni lông có chứa chất bột màu trắng.

Hưng bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an Tiền Giang.

Ngày 13/4, Công an tỉnh Tiền Giang đã thông tin thêm về việc kiểm tra, phát hiện nhiều người sử dụng ma túy tại Karaoke X.O (Doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh TG), ở xã Đạo Thạnh (TP Mỹ Tho).

Theo cơ quan Công an, kết quả test nhanh đối với 32 người có mặt tại karaoke (cả nhân viên và khách) vào tối 12/4, phát hiện 23 người dương tính ma tuý.

Tiếp tục đấu tranh, truy xét số đối tượng tham gia "tiệc ma túy" này, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành kiểm tra, khám xét nơi thuê trọ của Dương Huỳnh Duy Hưng (biệt danh Duy 'điên') tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, công an phát hiện thu giữ 1 gói ni lông có chứa chất bột màu trắng.

Hưng khai đó là ma túy tổng hợp; 2 viên nén, Hưng khai là ma túy loại "thuốc lắc"; chất bột màu trắng trên đĩa sứ, Hưng khai là ma túy tổng hợp; 1 khẩu súng ổ quay kiểu rulo, 6 viên đạn (đang chờ giám định); một số giấy tờ thể hiện Hưng cho vay nợ.

Karaoke X.0 - Ảnh: Công an Tiền Giang

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh TG (cơ sở karaoke X.O) đã bị lập biên bản xử lý 2 lần với hành vi để cho người khác sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực mình quản lý, trong đó có vụ dùng súng bắn chết 1 người.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người lao động, ông Nguyễn Đức Đảm, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ sở kinh doanh karaoke X.O do bà Nguyễn Phạm Thiên Trang (SN 1972) làm chủ. Năm 2013, cơ sở này được sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh cấp giấy phép kinh doanh.

Trên cơ sở đó, từ khảo sát đề xuất của UBND TP Mỹ Tho thì sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép hoạt động dịch vụ hát karaoke cho 8 phòng hát.

Hiện tại, sở này cũng đang đợi kết quả hoặc đề nghị từ cơ quan công an mới có hướng xử lý về mặt giấy phép.

Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, tối ngày 12/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP.Mỹ Tho tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang hàng chục nam, nữ đang có biểu hiện sử dụng ma túy tập thể tại 3 phòng ở quán karaoke X.O.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 6 bịch ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng, 6,5 viên nén các loại nghi là ma tuý, cùng các dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, có hơn 20 người tại quán dương tính với ma túy tổng hợp và được mời về trụ sở công an để làm việc.

Cự Giải (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-duy-dien-bi-bat-a362425.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vi-sao-duy-dien-bi-bat-a362425.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
4908 lượt xem

Bài viết liên quan