Công an Hà Nội lên tiếng về vụ chủ vườn lan “ôm” 11 tỷ đồng bỏ trốn

Công an huyện Ứng Hòa đang phối hợp với Công an Thành phố xác minh chủ vườn lan “ôm” 11 tỷ đồng trốn trên địa bàn.

Ngày 14/4, một lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội xác nhận, cơ quan CSĐT công an huyện đang phối hợp các đơn vị chức năng Công an Thành phố xác minh thông tin liên quan đến vụ việc chủ vườn lan trên địa bàn huyện Ứng Hòa “ôm" tiền của khách mua lan rồi bỏ trốn.                

Thông tin ban đầu, ngày 12/4 Công an huyện Ứng Hòa tiếp nhận đơn trình báo của 03 công dân phản ánh việc chuyển tiền cho chủ vườn lan Hà Thanh tại xóm Chợ, thôn Đình Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa để mua bán lan đột biến.

Tuy nhiên, đến ngày giao cây thì không liên lạc được với chủ vườn lan, khi đến nhà không biết chủ vườn lan đi đâu. Tổng số tiền theo đơn trình báo là khoảng 11 tỷ đồng.

Công an Hà Nội lên tiếng về vụ chủ vườn lan “ôm” 11 tỷ đồng bỏ trốn  - Ảnh 1

Vườn lan Hà Thanh.

Theo lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa, Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Công an huyện Ứng Hòa phối hợp lực lượng chức năng Công an Thành phố khẩn trương xác minh, triệu tập những người có liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Như đưa tin trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin chủ vườn lan đột biến Hà Thanh (ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) bỏ trốn cùng hàng trăm tỷ đồng tiền mua bán hoa của người dân.

Nhiều người dân ở gần vườn lan Hà Thanh cũng cho rằng, chủ vườn lan này đã "ôm" hàng trăm tỷ bỏ trốn.

Khánh Ngân

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-len-tieng-ve-vu-chu-vuon-lan-om-11-ty-dong-bo-tron-a362408.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/cong-an-ha-noi-len-tieng-ve-vu-chu-vuon-lan-om-11-ty-dong-bo-tron-a362408.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
1990 lượt xem

Bài viết liên quan