Bé 2 tuổi đi học về mặt đầy vết bầm tím, hình ảnh từ camera trong lớp khiến phụ huynh phẫn nộ

Hành động của nữ giáo viên kèm theo đoạn video ghi lại sự việc khiến mẹ cậu bé tức giận tới mức báo cảnh sát. 

Sự việc xảy đến với một cậu bé 2 tuổi tại một trường mầm non ở Quảng Châu (Trung Quốc). Chị Trần – mẹ cậu bé cho hay đã nhận được một cuộc gọi từ cô giáo Ngô vào khoảng 17h ngày 2/4. Cô giáo thông báo con chị bị một bé trai khác cắn trong giờ nghỉ trưa.

Nghe vậy, chị Trần ngay lập tức yêu cầu xem camera giám sát nhưng cô giáo kia lại cho biết chỉ có thể xem sau khi báo cáo với lãnh đạo nhà trường, sẽ phải mất một khoảng thời gian nhất định mới được xem.

Tối cùng ngày, chị Trần phát hiện bên mặt trái của con có đầy những vết bầm tím, một nửa khuôn mặt bắt đầu sưng lên, thậm chí lộ rõ các dấu răng. Cảm thấy có điều bất thường, chị Trần nhanh chóng liên lạc với nhà trường, yêu cầu xem lại camera trong lớp nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Không lâu sau đó, cô Ngô bất ngờ gọi điện lại xin gặp mặt, thú nhận đã nói dối gia đình. Hóa ra, con chị Trần không hề bị học sinh nào trong lớp cắn cả. Người để lại “vết tích” trên mặt con trai chị lại chính là cô giáo Ngô, dù vậy giáo viên này luôn nhấn mạnh rằng đó chỉ là một nụ hôn.

Chị Trần phát hiện mặt con trai có đầy vết bầm tím, một nửa mặt đã sưng lên và lộ rõ cả dấu răng.

4 ngày sau khi xảy ra sự việc, chị Trần đã được xem lại đoạn video ghi lại vụ việc. Theo video, học sinh trong lớp con trai chị Trần được 2 cô giáo cho đi ngủ trưa vào khoảng 12h40 ngày 2/4. Cô Ngô vốn đang nằm ngủ cạnh một học sinh khác nhưng không hiểu vì lý do gì lại di chuyển tới chỗ con trai chị.

Kế đó, cô Ngô dùng tay che mắt, giữ tay cậu bé rồi hôn khắp mặt. Sự việc diễn ra trong vài phút. Quá tức giận và cho rằng con trai bị lạm dụng, chị Trần đã trình báo vụ việc lên sở cảnh sát địa phương.

Chia sẻ về vụ việc, ông Vương Vinh Huy, Hiệu trưởng trường mầm non cho hay: "Chúng tôi đã nghiêm cấm giáo viên không được hôn học sinh để bảo vệ sức khỏe và vệ sinh của các em. Hành vi của cô Ngô là vi phạm quy định. Hành vi dùng tay che mắt là cách dỗ trẻ ngủ thường được áp dụng trong các trường mầm non nhưng cách làm của cô Ngô làm chưa chuẩn”.

Theo giáo viên dạy cùng lớp, cô Ngô đã có gia đình và sinh con. Hành động hôn chỉ nhằm mục đích thể hiện tình cảm khi đang dỗ các học sinh ngủ. Nguyên nhân khiến cô Ngô nói dối là bởi sợ bị cho nghỉ việc.

Phía cảnh sát sau khi điều tra cần thận đã đi tới kết luận hành vi của cô Ngô không phải là khiếm nhã, vì thế khuyên chị Trần và nhà trường nên trao đổi lại và xử lý nội bộ. Được biết, cô Ngô là sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, thực tập tại trường của con trai chị Trần từ tháng 6/2020. Hiện, thời gian thực tập đã kết thúc.

Đinh Kim (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/be-2-tuoi-di-hoc-ve-mat-day-vet-bam-tim-hinh-anh-tu-camera-trong-lop-khien-phu-huynh-phan-no-a362407.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/be-2-tuoi-di-hoc-ve-mat-day-vet-bam-tim-hinh-anh-tu-camera-trong-lop-khien-phu-huynh-phan-no-a362407.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giáo Dục
2448 lượt xem

Bài viết liên quan