Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/5: Samsung Galaxy Book Go siêu mỏng nhẹ ra mắt

Samsung Galaxy Book Go siêu mỏng nhẹ ra mắt, Realme Watch 2 chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/5/2021.

Samsung Galaxy Book Go siêu mỏng nhẹ ra mắt

Hãng công nghệ đình đám xứ Hàn Samsung mới đây tiếp tục giới thiệu tới người dùng một mẫu laptop nữa có tên Galaxy Book Go. Được biết, đây là phiên bản laptop giá rẻ và không có quạt làm mát.

Sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD và không hỗ trợ cảm ứng nhằm giảm chi phí. Máy đạt chuẩn độ bền quân đội Mil-810G, tức có thể chịu được đội rơi từ 1,2m và chống được các hạt bụi xâm lấn vào bên trong.

Galaxy Book Go là phiên bản laptop giá rẻ vừa được Samsung trình làng.

Thiết bị tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 7c 8nm, chạy trên nền tảng Windows 10 ARM. Galaxy Book Go hỗ trợ LTE với RAM 4GB và ổ cứng SSD dung lượng 128GB. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị 2 cổng USB-C, 1 cổng USB-A, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM.

Laptop sử dụng viên pin có dung lượng 42,3 Wh, dự kiến đem lại thời lượng sử dụng khá dài nhưng hiện vẫn chưa rõ cụ thể là bao lâu. Phiên bản Galaxy Book Go không có LTE sẽ được lên kệ tại Mỹ ở mức giá 349 USD (khoảng 8 triệu đồng), trong khi phiên bản hỗ trợ LTE sẽ được bán ra tại Đức với giá 449 Euro (khoảng 12.5 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh thật của Huawei P50

Huawei được đồn đoán đang phát triển chiếc flagship thế hệ tiếp theo của hãng, chính là dùng Huawei P50. Dòng điện thoại này theo dự kiến sẽ trình làng vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 sắp tới.

Mới đây, một nguồn tin đã chia sẻ lên Weibo hình ảnh ngoài đời thực của chiếc điện thoại được cho là Huawei P50. Trang Gizchina cho hay, thiết kế tổng thể của chiếc điện thoại này giống với những thông tin rò rỉ lúc trước.

Hình ảnh được cho là ảnh đời thực của dòng điện thoại Huawei P50.

Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình “nốt ruồi” với lỗ khoét nằm ở chính giữa, sát cạnh trên. Hệ thống camera trông khá hầm hồ nằm ở góc trái của mặt lưng nhưng vẫn chưa rõ sẽ có bao nhiêu cảm biến.

Theo nguồn tin dự đoán, Huawei P50 sẽ được trang bị 1 camera chính IMX707, có kích thước 1/1.18 inch, ngoài ra còn có các camera phụ, trong đó có camera kính tiềm vọng. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp ở trên cùng và dưới cùng của màn hình.

Huawei P50 được cho sẽ sử dụng màn hình phẳng kích thước 6,3 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi cao. Thiết bị nhiều khả năng sẽ được cài sẵn hệ điều hành HarmonyOS do Huawei tự phát triển.

Realme Watch 2 chính thức trình làng

Realme Watch 2 là thế hệ đồng hồ thông minh mới được Realme ra mắt tại Malaysia. Thiết bị gây ấn tượng với kiểu dáng thanh lịch và năng động, khá phù hợp với giới trẻ.

Watch 2 được trang bị màn hình cảm ứng IPS LCD 1,4 inch với hơn 100 mặt đồng hồ để người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích. Đồng hồ có trọng lượng 38g, bên cạnh phải đặt một phím duy nhất. Đáng chú ý, thiết bị có khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68.

Realme Watch 2 hỗ trợ hơn 90 chế độ thể thao và nhiều tính năng liên quan tới sức khỏe.

Thời lượng pin của mẫu đồng hồ này được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, tăng lên 315 mAh thay vì 160 mAh, nhờ vậy đem lại thời lượng sử dụng dài tới 12 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Với Watch 2, người dùng có thể theo dõi hơn 90 chế độ thể thao, bên cạnh đó còn có các tính năng về sức khỏe gồm theo dõi giấc ngủ, độ căng thẳng, theo dõi nhịp tim và nồng độ Oxy trong máu. Mẫu đồng hồ thông minh Realme Watch 2 theo dự kiến sẽ được bán ra với mức giá 55 USD (khoảng 1,2 triệu đồng). 

Đinh Kim (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-5-2021-samsung-galaxy-book-go-sieu-mong-nhe-ra-mat-a364231.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-5-2021-samsung-galaxy-book-go-sieu-mong-nhe-ra-mat-a364231.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
2109 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

5676 lượt xem