Spotify và Facebook kết hợp cho phép người dùng phát nhạc, podcast từ ứng dụng Facebook

Spotify cho biết họ đã hợp tác với Facebook để cho phép người nghe phát nhạc và podcast trực tiếp từ ứng dụng iOS và Android của mạng xã hội này.

Tuần trước, Facebook cho biết họ có kế hoạch tung ra một số sản phẩm âm thanh, bao gồm phòng âm thanh trực tiếp theo phong cách Clubhouse và một cách để người dùng tìm và phát podcast.

Spotify cho biết trong một tuyên bố cho biết sự tích hợp mới đang được triển khai tại 27 thị trường, bao gồm cả Mỹ và Canada, với các thị trường khác sẽ theo sau trong tháng tới.

Những người đăng ký trả phí Spotify sẽ có thể truy cập phát lại đầy đủ mà không có quảng cáo mà không cần rời khỏi ứng dụng Facebook.

Facebook và Spotify đang hợp tác trong thời điểm cạnh tranh về âm thanh

Ở một diễn biến khác thì tuần trước Apple cũng cho biết họ sẽ tung ra đăng ký podcast, cho phép người dùng trả tiền để mở khóa nội dung mới và các lợi ích bổ sung như nghe không quảng cáo, tăng cương cạnh tranh với Spotify.

Cả Spotify và Facebook đều đã chiến đấu chống lại Apple trên các mặt trận khác nhau, từ những thay đổi về quyền riêng tư trên thiết bị iOS cho đến mức phí 30% thu được đối với các nhà phát triển ứng dụng để sử dụng hệ thống mua hàng trong ứng dụng của nhà sản xuất iPhone.

Apple cho biết App Store của họ đã giúp Spotify hưởng lợi từ hàng trăm triệu lượt tải xuống ứng dụng để trở thành dịch vụ phát trực tuyến nhạc lớn nhất châu Âu.

Việt An (theo Techradar)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/spotify-va-facebook-ket-hop-cho-phep-nguoi-dung-phat-nhac-podcast-tu-ung-dung-facebook-a363980.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
5720 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

1318 lượt xem