Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/5: Apple sắp ra mắt thêm 2 sản phẩm mới?

Apple có thể sắp ra mắt thêm 2 sản phẩm mới, Samsung Galaxy M32 đạt thêm chứng nhận mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/5/2021.

Apple có thể sắp ra mắt thêm 2 sản phẩm mới

Sau sự kiện ra mắt một loại sản phẩm mới vừa qua, Apple được đồn đoán sẽ tiếp tục giới thiệu tới người dùng thêm 2 sản phẩm nữa của hãng trong thời gian tới đây. Cụ thể, “Táo khuyết” có thể sẽ trình làng AirPods thế hệ thứ 3 và gói nghe nhạc chất lượng cao Hi-Fi Apple Music.

Theo Hits Double Daily, gói nghe nhạc chất lượng cao Hi-Fi Apple Music sẽ có giá 9.99 USD, tương tự như gói tiêu chuẩn hiện có. Đây là lần đầu tiên có các tin đồn phát sinh liên quan tới việc ra mắt của Hi-Fi Apple Music sẽ có giá 9.99 USD.

Apple có khả năng sẽ ra mắt thêm 2 sản phẩm mới trong thời gian tới.

Trong khi đó, AirPods thế hệ thứ 3 của Apple vốn được cho sẽ ra mắt cùng iPad Pro 2021 nhưng điều này đã không xảy ra. Nhà phân tích Ming Chi- Kuo và một số nguồn tin khác nhận định thiết bị này trình làng vào cuối nửa năm nay.

Từ những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể thấy thiết kế của mẫu tai nghe này được lấy cảm hứng từ AirPods Pro, có phần thân tai nghe nhỏ hơn. Hộp sạc của thiết bị cũng có nhiều nét giống của dòng AirPods cao cấp.

AirPods thế hệ thứ 3 được kỳ vọng trang bị chip Apple H1, không có chế độ khử tiếng ồn ANC hoặc Transparency. Thời lượng pin của AirPods 3 dự kiến ​​sẽ ngang bằng với phiên bản tiền nhiệm.

Samsung Galaxy M32 đạt thêm chứng nhận mới

Mẫu điện thoại Galaxy M32 của Samsung thời gian trước đã được phát hiện trên nền tảng đánh giá Geekbench. Một nguồn tin mới vừa cho biết thiết bị đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt. Điều này là dấu hiệu cho thấy Galaxy M32 sẽ sớm được ra mắt tại nước này.

Chứng nhận BIS không hé lộ bất cứ thông tin nào về cấu hình và thông số kỹ thuật của Galaxy M32, chỉ biết máy có mã model SM-M325F/DS. Theo nguồn tin chia sẻ, viên pin của Galaxy M32 đã xuất hiện ở trang web chứng nhận SafetyKorea.

Hình ảnh được cho là viên pin của Samsung Galaxy M32.

Từ hình ảnh thực tế, có thể thấy viên pin của máy mang mã model là EB-BM325ABN, do công ty Ấn Độ Navitasys sản xuất. Chứng nhận từ cơ quan DEKRA cho biết viên pin của Galaxy M32 có dung lượng khá lớn, rơi vào khoảng 6000 mAh.

Theo thông tin từ nền tảng Geekbench, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy M32 con chip Jelio G85, kèm theo đó là RAM 6GB. Thiết bị được cho sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11. Ở thời điểm hiện tại, nhiều thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Vivo X60t Pro đạt được chứng nhận mới

Thời gian gần đây, có thông tin cho biết mẫu điện thoại mang số model V2102A sẽ được giới thiệu tới người dùng với tên gọi Vivo X60t Pro. Trang cơ sở dữ liệu IMEI của Ấn Độ cho biết số model V2102A đề cập ở trên thuộc về Vivo X60t Pro. Chứng nhân 3C tiết lộ thêm điện thoại được hỗ trợ kết nối 5G và sạc nhanh 33W.

Vivo X60t Pro được cho sẽ ra mắt vào cuối tháng 5/2021.

Vivo X60t Pro được đồn đoán sẽ sở hữu con chip Dimensity 1200 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 38MP, hỗ trự chống rung OIS.

Mẫu điện thoại này có thêm camera nhưng cảm biến chính của thiết bị lại có thông số kém hơn cảm biến chính 48 MP của phiên bản Vivo X60t. Thiết bị được sự đoán sẽ sớm nhận được chứng nhận TENAA ở Trung Quốc, các thông số kỹ thuật của máy cũng sẽ được tiết lộ rõ ràng hơn.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5/2021. Trước đó, Vivo đã âm thầm tung ra mẫu điện thoại Vivo X60t tại thị trường Trung Quốc. Mẫu điện thoại này sở hữu màn hình S - AMOLED 6.56 inch, tốc độ làm tươi 120 Hz. Máy trang bị chip Dimensity 1100, đi kèm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và viên pin 4.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Đinh Kim (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-5-2021-apple-sap-ra-mat-them-2-san-pham-moi-a364370.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-5-2021-apple-sap-ra-mat-them-2-san-pham-moi-a364370.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
2409 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

1440 lượt xem