Hotgirl Trâm Anh mặc đồ ngủ "thả rông" vòng 1, khoe vũ đạo gợi cảm khiến ai nấy "đỏ mặt"

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Trâm Anh "thả rông" khoe vòng 1 căng tràn, cô nàng còn có điệu nhảy khiến cộng đồng mạng không khỏi "đỏ mặt".

Mới đây trên trang Tiktok cá nhân, hotgirl Trâm Anh đăng tải đoạn clip thu hút gần 10 nghìn lượt "thả tim". Theo đó trong clip, người đẹp xứ Thanh diện trang phục đồ ngủ khá thoải mái, để mặt mộc khoe nhan sắc tự nhiên không cần. Đặc biệt, cô còn thể hiện màn vũ đạo trên nền nhạc sôi động.

Đoạn clip Trâm Anh mặc đồ ngủ khoe vũ đạo gợi cảm trên Tiktok.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý trong đoạn clip chính là việc dường như hotgirl Trâm Anh "quên" mặc nội y. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhưng cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc “không mặc nội y” của nữ dược sĩ xinh đẹp. Trên TikTok, Trâm Anh cũng thường xuyên đăng tải các clip tập nhảy và được không ít người khen ngợi giống vũ công chuyên nghiệp.

Bỏ lại những ồn ào và guồng quay công việc, hotgirl Trâm Anh thời gian gần đây rất chăm chỉ khoe vóc dáng của mình lên trang cá nhân. Thậm chí không ít lần cô nàng khiến người nhìn "bỏng mắt" với những hình ảnh mặc trang phục ôm sát và lộ vùng nhạy cảm.

Sau scandal ồn ào, Trâm Anh ít xuất hiện trên mạng xã hội.

Trâm Anh được đông đảo công chúng biết đến khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hotgirl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu. Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Được biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, Trâm Anh vô cùng tự tin khi đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Sau scandal ồn ào, Trâm Anh ít xuất hiện trên mạng xã hội. Cô vừa quay lại khoảng thời gian gần đây và đăng clip vui trên TikTok. "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất", Trâm Anh từng chia sẻ.

Bích Thảo (T/h)

https://www.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tram-anh-mac-do-ngu-tha-rong-vong-1-khoe-vu-dao-goi-cam-khien-ai-nay-do-mat-a364944.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/hotgirl-tram-anh-mac-do-ngu-tha-rong-vong-1-khoe-vu-dao-goi-cam-khien-ai-nay-do-mat-a364944.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4446 lượt xem

Bài viết liên quan