Chị Ca Nô ‘Nóng trong người’ khi bị ‘chồng’ bóc phốt bằng màn bắn rap có 1-0-2

Cộng đồng mạng mới đây được trận cười nghiêng ngả khi anh Ca Nô bắn rap, than thở sương sương về nết đỏng đảnh khó chiều của “vợ” cùng câu nói đình đám của chị Ca Nô: “Nhà là phải có nóc!”.

Youtuber nổi tiếng chị Ca Nô (Lê Nhân) ghi dấu ấn với cộng động mạng với những màn tương tác hài hước, nổi lên từ những màn thưởng trà “cà khịa” khiến khán giả cười nghiêng ngả. Lần này, chị Ca Nô gây “sốt” với clip rap độc đáo, thú vị của người “chồng” - anh Ca Nô than thở về tính khó chiều của “vợ”.

1 3

Những màn diễn xuất của chị Ca Nô ngày càng trở thành niềm cảm hứng với những nụ cười bất tận của Netizen.

Mở đầu clip, anh Ca Nô bực bội: “Đang ngồi uống ly trà đá tươi mát, tự nhiên nhớ lại chuyện buồn hôm bữa cái thấy bực trong người”, và lập tức “dằn mặt” người xem: “ai nghe xong mà cười là tôi block đó, không giỡn đâu”.

Sau đó, một loạt nết ăn thói ở không giống ai của chị Ca Nô bị bóc mẽ với lời lẽ “cực gắt”. Như được dịp xả cơn giận, anh bắn rap dồn dập: “Bình thường nói chuyện nhỏ nhẹ, lúc mày quạu cái giọng té re”; hay “Em về em hỏi ba má em ngày xưa có đẻ em kế chảo dầu không? Mà bây giờ mỗi lần nói chuyện với em anh nóng trong người quá”… khiến người xem dù replay mỏi tay vẫn cười không thôi

2 3

Chị Ca Nô “dằn mặt” bằng câu trendy: Nhà là phải có nóc!

Không dễ dàng để chồng qua mặt, sẵn cơn nóng trong người vì bị “bóc phốt”, chị Ca Nô “dằn mặt” lại bằng câu nói đình đám: “Ê, nhà là phải có nóc nha. Đừng có giỡn mặt, tui làm tới công chuyện luôn đó”.

Màn “rap dizz” lên tới độ căng thẳng khi anh Ca Nô phải hét lên: “Thôi đủ rồi, nãy giờ tao nóng trong người dữ lắm rồi đó”. Dù bực tức nhưng anh Ca Nô không giấu được biểu cảm gây cười. Trước cư dân mạng được dịp xôn xao không ngừng trước màn đấu khẩu có 1-0-2 của “cặp vợ chồng” này.

3 2

Giữa đỉnh điểm cơn nóng của “chồng”, chị Ca Nô nhanh chóng chuyền chai Dr Thanh lập tức giúp anh Ca Nô bình tĩnh, cảm thấy sảng khoái, tươi mát tức thì. Sau tất cả, bản rap của vợ chồng chị Ca Nô cho thấy, dù trong đời sống vợ chồng có những phút giây căng thẳng, nóng giận thì chỉ cần nhẹ nhàng “chuyền Dr Thanh”, mọi thứ sẽ vui tươi trở lại.

4 1

Chị Ca Nô khiến những nụ cười tươi trở lại nhờ “chuyền Dr Thanh"

Là một clip hài, diễn “rap dizz” dí dỏm nhưng thông điệp của chị Ca Nô gửi gắm lại phù hợp trong thời điểm hiện tại. Ngày nay, con người dễ “nóng trong người” trước những tin đồn, căng thẳng trong công việc, thời tiết nóng nực… Lúc đó, việc cần làm là tĩnh tâm, lắng nghe và làm tươi mát cuộc sống, tươi mát cơ thể bằng cách “chuyền Dr Thanh” để vượt qua cơn nóng. Khi đó, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn.

5 1

“Chuyền Dr Thanh” xua tan cơn nóng, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày

Màn kết hợp độc lạ giữa sự “nóng nảy” của “vợ chồng” chị Ca Nô cùng “nhân vật” đặc biệt Trà Dr Thanh đã mang đến tiếng cười vui vẻ, thích thú cho cộng đồng mạng. “Chuyền Dr Thanh” hứa hẹn trở thành trào lưu mới của giới trẻ, khi mọi người trao nhau thức uống mát lành để giải tỏa sự nóng bực trong người.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống giải khát được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày. Sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng cực điểm như hiện nay.

Thu Hà

https://www.doisongphapluat.com/chi-ca-no-nong-trong-nguoi-khi-bi-chong-boc-phot-bang-man-ban-rap-co-1-2-a503394.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Kinh Doanh
3439 lượt xem

Bài viết liên quan