Kênh YouTube "Tam Mao TV" có nguy cơ bị "bay màu"?

Do không chú ý về vấn đề đăng kí thương hiệu, anh em Tam Mao phải đối diện với nguy cơ sẽ bị YouTube gỡ kênh "Tam Mao TV" vì vi phạm bản quyền.

kenh youtube tam mao tv co nguy co bi bay mau dspl 1

Kênh YouTube "Tam Mao TV" có nguy cơ bị "bay màu" bỏ do dính bản quyền. 

Anh em Tam Mao là một trong những YouTuber đình đám thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với kênh YouTube "Tam Mao TV".

Nhờ kiếm được số tiền "khủng" từ YouTube, anh em Tam Mao đã có thể xây biệt thự, gầy dựng cơ ngơi "hoành tráng", to nhất làng.

Mới đây, anh Lê Mạnh Cường (Tam Ca) đã bày tỏ sự bức xúc khi đứng trước nguy cơ có thể bị đánh sập kênh YouTube bất kì lúc nào vì vấn đề bản quyền.

Anh viết: "Anh em mình có kênh Tam Mao TV đã được gần 3 năm. Khi anh em mình làm YouTube thì không để ý đến việc đăng kí thương hiệu Tam Mao TV. Đến hôm nay tự dưng có ông nào đó vừa đăng kí thương hiệu Tam Mao TV vào tháng 4/2021 với Cục Sở Hữu Trí Tuệ.

Và giờ quay lại đòi "bụp" anh em mình. Anh em làm YouTube đã bị trường hợp này bao giờ chưa nhỉ? Cho hướng giải quyết với. Đây gọi là không làm mà đòi có ăn đây?".

Do không chú ý về vấn đề đăng kí thương hiệu, anh em Tam Mao phải đối diện với nguy cơ sẽ bị YouTube gỡ kênh vì vi phạm bản quyền.

Ngay sau khi thông tin Tam Ca chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

"Tam Mao TV" là một kênh YouTube ẩm thực giải trí bao gồm 2 thành viên là Mao đệ đệ và Mao đại ca. Nhiều video do "Tam Mao TV" thực hiện được đầu tư, chăm chút một cách cẩn thận và không kém phần chuyên nghiệp cả phần nội dung lẫn các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh.

Trên kênh "Tam Mao TV" cũng có nhiều video với nội dung hữu ích như các video đánh giá về các thiết bị công nghệ mới, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, kinh nghiệm cho những chuyến du lịch, thông tin lịch sử…

kenh youtube tam mao tv co nguy co bi bay mau dspl 2

Những video của anh em nhà Tam Mao được nhiều người xem có nội dung gần gũi đời thường. 

Kênh YouTube của cặp anh em này không chỉ đa dạng về nội dung mà còn xoay quanh các trò đùa, cuộc sống thường nhật nhưng lại thu về lượng view khủng.

Với nét duyên dáng và cậu em kháu khỉnh của mình, Tam Mao đã trở thành cái tên nổi tiếng “ăn nên làm ra” của làng YouTube Việt Nam.

Ngoài kênh YouTube "Tam Mao TV", anh em Tam Mao còn sở hữu hàng loạt kênh YouTube có triệu sub như: Ẩm thực Tam Mao, Tam Mao TV, Tam Mao Kids TV, Ẩm thực Mao Đệ Đệ, Mao Ca TV...

Thủy Tiên (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/kenh-youtube-tam-mao-tv-co-nguy-co-bi-bay-mau-a503068.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
4004 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

1196 lượt xem