Cô gái kể khổ sau khi bị tố trơ trẽn vì đòi bạn trai cũ mua tặng iPhone 12, dân mạng không thương còn mắng cho "sáng mắt ra"

Bị dân mạng chửi mắng thậm tệ, nữ chính trong câu chuyện vùng lên "bóc phốt" ngược lại chàng trai từng khiến mình bị tổn thương.

Mới đây, tại Đài Loan (Trung Quốc), một chàng trai họ Ngô đã chia sẻ câu chuyện về cô bạn gái cũ "mặt dày" của mình, dù chia tay vẫn đòi tặng quà khiến cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao.

Theo chàng trai chia sẻ, cả hai đã chia tay được nửa năm, lý do bởi anh chàng phát hiện bị bạn gái "cắm sừng" nên đã kiên quyết "đường ai nấy đi".

Dù đã không liên lạc một khoảng thời gian dài những bỗng nhiên một ngày, chàng trai nhận được tin nhắn hỏi thăm sức khỏe của bạn gái cũ rồi liền "bẻ lái" đòi anh chàng tặng một chiếc iPhone 12 màu tím khiến anh sững người, không thể tin nổi có người không biết tự trọng như vậy.

ban gai cu doi qua 1

Ảnh minh họa.

Ban đầu, cô nàng mở màn bằng vài câu hỏi thăm xã giao: "Anh ngủ chưa?", "Công ty anh có bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh không?".

Sau đó, dường như không thể chờ đợi, cô nàng đã vào thẳng vấn đề chính: "Ngày mai anh có rảnh sau giờ làm không? Anh đưa em đi mua chút đồ nhé!".

Cô nàng giải thích rằng mình muốn mua điện thoại mới vì chiếc iPhone 11 bị rơi vào bồn cầu nên hỏng hóc nhiều ngày qua, cô ta lại không không quen sử dụng điện thoại hãng khác của em gái.

Anh Ngô đã cứng rắn đáp lời: "Rủ bạn trai em đi mua cùng đi" thì cô nàng kêu than bạn trai quá bận bịu không có thời gian rảnh. Điều khó tin là cô ta lập tức quay sang vồ vập khiến chàng trai "há hốc mồm": "Anh có nhớ ngày mai sinh nhật em không vậy? Mai em muốn mua điện thoại mới. Anh tặng em iPhone 12 màu tím làm quà sinh nhật nhé!"

ban gai cu doi qua 2

Tin nhắn cô nàng đòi bạn trai cũ tặng chiếc iPhone 12 màu tím.

Quá tức giận vì sự trơ trẽn của bạn gái cũ, anh Ngô đã chặn luôn số liên lạc và chia sẻ các tin nhắn lên các diễn đàn mạng xã hội. Ngay lập tức bài đăng nhận được đông đảo ủng hộ của dân tình. Đa số bình luận đều chỉ trích cô gái quá đỗi mặt dày, trơ tráo đến khó tin.

Bị dân mạng chửi mắng thậm tệ, nữ chính trong câu chuyện bỗng vùng lên "bóc phốt" ngược lại chàng trai. Cô nàng phân trần rằng họ chia tay vì anh Ngô thường bỏ mặc cô, chỉ nghĩ đến công việc khiến cô không thể chịu được.

Cô nàng cho rằng một chiếc điện thoại là đền bù xứng đáng cho thời gian buồn bã, chán nản trước đó: "Anh đối xử tệ với tôi như vậy tôi không nói. Giờ tôi chỉ nói anh tặng một chiếc điện thoại làm quà sinh nhật thôi. Có gì quá đáng?".

Tuy nhiên, cô nàng không hề nhận được sự thương tiếc nào mà ngược lại còn bị dân mạng "ném đá" dữ dội hơn:

"Đổi bạn trai không có lỗi. Nhưng đòi bạn trai cũ tặng quà đắt tiền thì cô quả là người không biết xấu hổ".

"Cô thật sự nghĩ giải thích thế này thì mọi người sẽ đồng cảm với cô ư?".

"Lần đầu tiên mới thấy loại người như cô này. Quả là mở mang tầm mắt".

Qua câu chuyện này, dân mạng còn khẳng định rằng ai cũng cần phải "né" thật xa người yêu cũ vì không biết chuyện bất ngờ gì xảy ra.

Linh Chi (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/co-gai-ke-kho-sau-khi-bi-to-tro-tren-vi-doi-ban-trai-cu-mua-tang-iphone-12-a503450.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
2268 lượt xem

Bài viết liên quan