Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/6: Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường ngồi lại nói rõ ồn ào

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường ngồi lại nói rõ ồn ào

Những ngày gần đây, lùm xùm về chuyện tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường "tố" Phi Nhung đối xử bất công khiến dân mạng xôn xao. Sáng ngày 10/6, Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã lên tiếng cúi đầu xin lỗi mẹ nuôi và khán giả, xác nhận do nghe lời người xấu.

Sau clip xin lỗi của Hồ Văn Cường và gia đình, buổi trưa chiều cùng ngày, Phi Nhung đã cùng ngồi lại với con trai nuôi và có những chia sẻ chính thức với truyền thông về tin đồn chèn ép, bóc lột, giữ cát xê của cậu bé. Có thể thấy rằng sau chuỗi ngày liên tiếp bị tin đồn bủa vây, cuối cùng cả 2 mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường đã cùng ngồi lại, lên tiếng làm rõ tất cả.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 5 phi nhung cung ho van cuong ngoi lai noi ro on ao1

Phi Nhung lên tiếng về toàn bộ tin đồn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Trước những thông tin này, Phi Nhung cho biết cô vô cùng sốc và hoang mang, phải nửa tiếng sau mới dám đối diện với con. "Khi biết được con mình như vậy, nếu nói mình không buồn là không đúng. Tôi bị sốc gần nửa tiếng đồng hồ mới dám gặp mặt, đối diện với con mình. Tôi phải suy nghĩ khi đối diện với con thì phải như thế nào, khi mình sốc thì nó cũng sợ...

Tôi cứ ngồi nhìn hình Phật Quan Âm. Tôi cũng là một con người, biết buồn biết đau. Tôi phải đấu tranh với cái tâm của mình là không được suy nghĩ như vậy, ai cũng có sự lầm lỗi. Tôi là con nhà Phật, tôi xin Mẹ Quan Âm cho mình được tinh thần sáng suốt, không nghĩ bậy hay nghĩ xấu về ai đó. Một hồi lâu sau, tôi cảm thấy mình không thể giận Cường được hay hiểu lầm bất cứ một người nào được", nữ ca sĩ ngồi bên Hồ Văn Cường và trả lời báo Thanh Niên.

Ốc Thanh Vân kể về thời gian đối phó với căn bệnh tai biến

Mới đây, trong chương trình truyền hình, Ốc Thanh Vân đã có dịp chia sẻ về nhiều khía cạnh trong cuộc sống cá nhân. Là một trong những sao Việt có tần suất làm việc cũng như lịch trình dày đặc, Ốc Thanh Vân thừa nhận đã có thời gian cô phải chật vật đối phó với căn bệnh tai biến thể nhẹ. Giờ đây, bà mẹ 3 con biết quý trọng sức khoẻ của bản thân hơn.

Có mặt trên ghế nóng cùng MC Cát Tường, Ốc Thanh Vân trải lòng về tình hình sức khoẻ của bản thân hiện tại. Những chia sẻ của nữ diễn viên ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Ốc Thanh Vân cho biết, thời gian trước đây cô rất trọng công việc, thường xuyên lao theo các lịch trình mà không cần quan tâm đến sức khoẻ của bản thân. Chính vì điều này khiến cho Ốc Thanh Vân cảm thấy mình "như nùi giẻ" mỗi khi xong việc về đến nhà. Cô thừa nhận công việc gần như bào mòn tất cả sức lực mà cô có.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 5 phi nhung cung ho van cuong ngoi lai noi ro on ao2

Ốc Thanh Vân có dịp trò chuyện cùng MC Cát Tường.

"Tôi mong muốn có sức khỏe vì không có thời gian thì tôi không làm được gì hết. Đã có thời gian tôi bị bệnh. Cái bệnh ở đây không phải bệnh nặng nhưng tôi cảm thấy sức khỏe của mình không ổn. Nếu bị cảm, tôi sẽ cảm nguyên một tháng không khỏi, phải đi chích ngừa cúm liên tục.

Trong khoảng thời gian đó, tôi phải làm việc quá nhiều. Ngày nào tôi cũng phải đi quay, không biết sẽ được thả về nhà lúc nào. Tôi cảm thấy trong người kiệt quệ, dễ nổi cáu. Có đợt, tôi bị tai biến, gần liệt cơ cổ. Tôi biết mình sẽ không bị như vậy nếu trước đó có nền sức khỏe tốt hơn. Mặc dù tôi vốn có sức bền tốt do tập luyện nhiều, nhưng việc đi làm quá độ sẽ khiến sức khỏe bị bào mòn. Công việc vắt kiệt sức lực của tôi, về đến nhà là như một nùi giẻ", Ốc Thanh Vân nhớ về khoảng thời gian lao đầu vào công việc.

Đồng Dao thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan

Tối ngày 10/6, Đồng Dao được xướng tên nhận giải tại đêm trao giải Bạch Ngọc Lan - lễ bế mạc Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải. Vai diễn Cố Giai trong phim 30 chưa phải là hết giúp cô vượt qua các đối thủ Nghê Ni (phim Lưu kim tuế nguyệt), Đàm Tùng Vận (phim Lấy danh nghĩa người nhà), Nhiệt Y Trác (phim Sơn hải thanh) và Diêm Ni (phim Trang đài).

tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 5 phi nhung cung ho van cuong ngoi lai noi ro on ao3

Đồng Dao nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

Trên sân khấu, Đồng Dao gửi lời cảm ơn đạo diễn và biên kịch - hai linh hồn của phim 30 chưa phải là hết, cũng là những người mang vai diễn Cố Giai đến cho cô. Cô cảm ơn người nhà, cảm ơn các bạn diễn và nhân viên trong đoàn phim. Đồng Dao tự nhận mình là người may mắn trong đêm trao giải: "Bạch Ngọc Lan là giải thưởng có ban giám khảo chuyên môn toàn diện, độ phủ sóng rộng trong nước. Cho dù giành giải hay không, được đề cử cũng đã là chia nhau giải thưởng. Bổn phận của mỗi một diễn viên là làm tốt vai diễn của mình".

Sau đêm trao giải, Đồng Dao nhắn tin rủ Đàm Tùng Vận và Nhiệt Y Trác đi ăn nhưng bị cả hai từ chối khéo. Cô giải thích rằng hai đồng nghiệp nói mấy ngày qua đã tụ tập ăn uống quá nhiều khi tham gia Liên hoan phim, họ đều đã mập lên nên hạn chế ăn uống. Đồng Dao bảo lần sau có dịp hội ngộ, cô chắc chắn chiêu đãi các bạn của mình.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-6-2021-phi-nhung-cung-ho-van-cuong-ngoi-lai-noi-ro-on-ao-a503555.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3635 lượt xem

Bài viết liên quan