Á hậu Thúy An "thả rông" khoe vòng 1 hờ hững, bộ váy "nửa kín nửa hở" khiến ai nấy mê mẩn

Á hậu Thúy An diện bộ trang phục nóng bỏng khoe vóc dáng gợi cảm, đặc biệt vòng 1 căng tràn của cô nàng khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

Mới đây nhân dịp sinh nhật của mình, do tình hình dịch bệnh nên cô không thể tổ chức sinh nhật với sự góp mặt nhiều người.

Thay vào đó, nàng Á hậu lặng lẽ đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh vô cùng táo bạo, kèm dòng trạng thái: "Ai cũng mong muốn có một sinh nhật trọn vẹn và vui vẻ bên người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thời gian này An cùng với mọi người đều thực hiện chỉ thị giãn cách nên ước mong lúc này của An là gia đình, bạn bè, mọi người luôn bình an, giữ sức khoẻ".

a hau thuy an tha rong khoe vong 1 ho hung bo vay nua kin nua ho khien ai nay me man1

Loạt ảnh gợi cảm mới của Thúy An nhân dịp sinh nhật gây chú ý cộng đồng mạng.

a hau thuy an tha rong khoe vong 1 ho hung bo vay nua kin nua ho khien ai nay me man2

Thúy An diện trang phục có thiết kế cắt xẻ tạo báo, chiếc áo khoác hững hờ được gài một nút trên cổ, để lộ vòng 1 lấp ló của nàng Á hậu.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh, Thúy An mặc áo không nội y có đường cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 căng đầy. Dưới bài đăng của nàng Hậu, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã để lại những lời khen ngợi cho vóc dáng nóng bỏng của Thúy An.

a hau thuy an tha rong khoe vong 1 ho hung bo vay nua kin nua ho khien ai nay me man3

Thúy An nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè và người hâm mộ. 

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1997 liên tục làm mới hình ảnh của mình và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành ở thời điểm hiện tại.

Tháng 1/2021, Thúy An kết hôn với chồng là Ngọc Duy. Anh sinh năm 1987, lớn hơn vợ 10 tuổi. Anh tốt nghiệp tiến sĩ và sống ở nước ngoài 12 năm. Hiện Ngọc Duy trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, đồng thời giảng dạy tại một viện nghiên cứu, đào tạo sau đại học.

a hau thuy an tha rong khoe vong 1 ho hung bo vay nua kin nua ho khien ai nay me man5

Thúy An và ông xã Ngọc Duy. 

a hau thuy an tha rong khoe vong 1 ho hung bo vay nua kin nua ho khien ai nay me man4

Thúy An hiện sở hữu vóc dáng chuẩn, cân đối và vô cùng săn chắc với số đo 3 vòng 85-60-89.

Từ ngày chính thức lên xe hoa với chồng tiến sĩ, người hâm mộ dường như ít thấy sự xuất hiện của Thúy An trong showbiz. Được biết Thúy An và ông xã Ngọc Duy đã có khoảng thời gian yêu nhau hơn 3 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Dù kém ông xã hơn 10 tuổi, nhưng đôi bên luôn thấu hiểu nhau.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/a-hau-thuy-an-tha-rong-khoe-vong-1-ho-hung-bo-vay-nua-kin-nua-ho-khien-ai-nay-me-man-a503466.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5762 lượt xem

Bài viết liên quan