Đặng Thu Thảo khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã, lần đầu tung khoảnh khắc gia đình 4 người

Khung ảnh hạnh phúc và bình yên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng ông xã Trung Tín khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng và 2 con. Đây là lần đầu tiên nàng Hậu chia sẻ khoảnh khắc gia đình 4 người của mình đến với công chúng.

dang thu thao khoe anh ngot ngao ben ong xa lan dau tung khoanh khac gia dinh 4 nguoi1

Khung cảnh bình yên của Đặng Thu Thảo và ông xã vào ngày sinh nhật.

Mỹ nhân quê Bạc Liêu bày tỏ: "Happy Birthday người đàn ông quan trọng nhất của em. Hy vọng sẽ có thêm nhiều 'best gifts' dành tặng anh ấy". Trong bức ảnh được nàng Hậu đăng tải, các thành viên quây quần hạnh phúc bên nhau, đặc biệt là thiên thần nhỏ Liam biểu cảm đáng yêu, biết tương tác ống kính dù chỉ vài tháng tuổi.

dang thu thao khoe anh ngot ngao ben ong xa lan dau tung khoanh khac gia dinh 4 nguoi2

Màn tương tác cực ngọt của Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân.

Không chỉ được biết đến vì có ông xã tâm lý, "thần tiên tỷ tỷ" cũng được nhiều người mến mộ khi "đủ nếp đủ tẻ". Các con của cô đều rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Sophie 3 tuổi, xinh như công chúa nhỏ sở hữu những đường nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy và Liam dù mới 1 tuổi gây chú ý bởi ngoại hình soái ca, sở hữu gương mặt có đường nét y hệt Trung Tín, "bản sao nhí" của bố.

dang thu thao khoe anh ngot ngao ben ong xa lan dau tung khoanh khac gia dinh 4 nguoi3

Đặng Thu Thảo cùng hai con gái.

Sau khi đăng tải, hình ảnh gia đình nàng Hậu đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, là Hoa hậu Việt Nam 2012. Tháng 10/2017, cô lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín, sau đó hạn chế hoạt động showbiz để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Họ có hai người con: bé Sophie (3 tuổi) và Liam (1 tuổi). Khác với nhiều sao Việt khác, Đặng Thu Thảo cởi mở chuyện đời tư và thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh của gia đình nhỏ.

dang thu thao khoe anh ngot ngao ben ong xa lan dau tung khoanh khac gia dinh 4 nguoi4

Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

Bé Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy. Tròn ba tuổi, cô bé cũng biết thể hiện tình cảm với bố mẹ. Trước đó, Trung Tín đăng tải video con gái massage đầu cho anh và bày tỏ: "Con gái con lứa đã nhờ vả được rồi".

Hoa hậu Việt Nam năm 2012 Đặng Thu Thảo là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ giành được chiếc vương miện danh giá. Cô đã từng là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012. Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười toả nắng. Đặng Thu Thảo còn được trao danh hiệu Thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/dang-thu-thao-khoe-anh-ngot-ngao-ben-ong-xa-lan-dau-tung-khoanh-khac-gia-dinh-4-nguoi-a503507.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
745 lượt xem

Bài viết liên quan