Hương Vị Tình Thân tập 38: Thấy Thy khóc lóc đau khổ, Huy rủ cùng đi trốn qua đêm

Trong tập 38 của Hương vị tình thân, khi thấy Thy (Thu Quỳnh) đau khổ khóc lóc, Huy (Anh Vũ) đã rủ cô cùng đi trốn.

Mở đầu trích đoạn tập 38 của Hương vị tình thân là cảnh Long (Mạnh Trường) và Huy đã đi uống rượu. Tại đây, Huy đã hỏi Long về mối quan hệ giữa anh trai và Thy: "Định đi xem mắt nghĩa là anh không muốn chốt hạ với chị Thy đúng không?"

Không trả lời thẳng vào câu hỏi của em trai, Long chỉ nở một nụ cười bí hiểm và nói với Huy: "Hôm trước, anh thấy em mang đồ ăn đến cho Thy đấy". Sau khi nghe câu trả lời của Long, Huy suy nghĩ một lát rồi tuyên bố: "Em thích chị ấy".

huong vi tinh than tap 38 thay thy khoc loc dau kho huy ru cung di tron qua dem2

Huy thú nhận với anh trai rằng mình có tình cảm với Thy.

Ở diễn biến khác, trong đêm ở một con ngõ nhỏ, Thy tỏ ra đau buồn và khóc nức nở. Đúng lúc này, Huy xuất hiện. Suy nghĩ trong giây lát, Huy đã chạm vào vai Thy. Giật mình quay lại nhìn thấy Huy, Thy càng khóc lớn hơn.

Về phía Huy, thấy người mình yêu khóc, anh đã rất xót xa. Cũng sẵn tâm trạng không vui, Huy đã nói với Thy: "Đi trốn với em nhé". Nghe xong, Thy do dự và cuối cùng cũng nắm tay Huy để cùng đi trốn.

huong vi tinh than tap 38 thay thy khoc loc dau kho huy ru cung di tron qua dem1

Huy xuất hiện trong lúc Thy đau buồn nhất.

Sáng hôm sau, bà Xuân (Quách Thu Phương) hoảng hốt khi thấy con trai nói dối và không về nhà nên đã gọi điện cho Long. "Nó gọi cho mẹ nói rằng đang ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến thì nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói cả đêm qua nó không về. Sao nó nói dối mẹ? Từ trước đến nay nó không bao giờ nói dối mẹ cả".

Long an ủi mẹ: "Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao". Tuy nhiên bà Xuân vẫn sốt sắng nói: "Mẹ thấy có sao đấy. Con gọi cho em đi, hỏi xem nó đang ở đâu, đi với ai, có làm sao không?".

huong vi tinh than tap 38 thay thy khoc loc dau kho huy ru cung di tron qua dem3

Bà Xuân lo lắng khi biết Huy đi cả đêm không về.

Trước đó trong tập 37 của phim, bà Dần (NSND Như Quỳnh) thúc giục hai cháu trai lấy vợ. Thấy vậy, Long tuyên bố nhường quyền lấy vợ trước cho Huy. Việc này đã bị bà Dần ngay lập tức phản đối. Ủng hộ mẹ chồng, bà Xuân tiếp lời yêu cầu Long lấy vợ trước: “Con đồng ý với mẹ. Con phải lấy trước. Bây giờ con chưa lấy, thằng Huy lấy thì hàng xóm láng giềng bảo người ta cưới chạy...”. Khi biết mình bị lỡ miệng, bà Xuân đã dừng lại nhưng bà Dần đã kịp nghe thấy và tỏ ra bực tức: “Chạy cái gì, tôi còn khỏe thế này, chị bảo tôi chạy đi đâu?.”

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/huong-vi-tinh-than-tap-38-thay-thy-khoc-loc-dau-kho-huy-ru-cung-di-tron-qua-dem-a503492.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5206 lượt xem

Bài viết liên quan