Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6: Vợ danh hài Lê Dương Bảo Lâm làm từ thiện trong mùa dịch

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Vợ danh hài Lê Dương Bảo Lâm làm từ thiện trong mùa dịch

Mới đây, trên trang cá nhân vợ Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh đã chuẩn bị một số gạo lớn để phát cho bà con trong mùa dịch, do tình hình dịch bệnh khiến kinh tế trở nên khó khăn nên vợ chồng nam diễn viên muốn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh qua được cái đói trong thời gian này.

Trong bức ảnh, vợ "Dương Lâm Đồng Nai" và con gái út nở nụ cười thật tươi phía sau lưng là gạo và rất nhiều mì gói, dù biết mục đích của số lương thực này sẽ làm gì nhưng vợ anh không bật mí nhiều hơn ngoài những bức ảnh dễ thương của gia đình.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 6 vo danh hai le duong bao lam lam tu thien trong mua dich1

Lê Dương Bảo Lâm và vợ làm từ thiện giúp đỡ bà con nghèo.

Được biết, quán quân Cười xuyên Việt 2015 thường xuyên có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ cho bà con nghèo tại địa phương cũng như các địa bàn lân cận. Nam danh hài từng trao 100 chiếc xe đạp những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hay giải cứu nông sản cho nông dân khi bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cô con gái út nhiều lần xuất hiện của bố mẹ trong những chuyến trao quà và lần này cũng không ngoại lệ. Vợ chồng Quỳnh Quỳnh muốn bé có thể nhìn thấy được khoảnh khắc trao quà từ thiện. Dù con gái còn nhỏ chưa ý thức được nhưng điều mà ba mẹ Bảo Ngọc xây dựng cho con là một môi trường sống với đầy lòng nhân ái, sự yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

Bị nói "nhận vơ" trong việc hỗ trợ thiết bị y tế, Thủy Tiên đáp trả bằng hành động tức thời

Mới đây, trên fanpage chính thức, ca sĩ Thuỷ Tiên vừa đăng tải bài viết vừa có việc làm ý nghĩa khi hỗ trợ thiết bị y tế cho người dân Bắc Giang. Cụ thể, giọng ca Ngôi nhà hoa hồng viết: “Tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho Bắc Giang.

Gửi chút tình cảm nho nhỏ đến tuyến đầu chống dịch. Chúc mọi người chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch nhanh chóng". Đi kèm là hình ảnh, các địa phương tại Bắc Giang gửi lời cảm ơn và bệnh nhân đang sử dụng máy monitor như bằng chứng cho thấy những gì mình nói là sự thật.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 6 vo danh hai le duong bao lam lam tu thien trong mua dich2

Thủy Tiên công khai hình ảnh gửi tặng vật tư y tế cho Bắc Giang.

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã vô cùng ngưỡng mộ trước hành động đẹp của vợ chồng nữ ca sĩ giữa thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, khán giả cũng mong rằng, trong thời gian sắp tới vợ chồng cô tiếp tục có những hành động vì cộng đồng như vậy.

Ngoài ra, một số người còn cho rằng, đây chính là hành động “đáp trả" trước lời tố “nhận vơ" hỗ trợ thiết bị y tế cho Bắc Giang trên mạng xã hội cách đây không lâu. Trước đó, vào ngày 5/6 vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin vợ chồng nữ ca sĩ này “nhận vơ" lắp 22 máy lạnh hỗ trợ Bắc Giang giữa thời điểm dịch bệnh vô cùng căng thẳng.

Ngay sau đó, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và phủ nhận thông tin trên. "Mọi người ơi trong gói chung tay hỗ trợ 22 máy điều hòa 250 triệu này do nhận thấy đây là việc ý nghĩa cộng đồng nên bên công ty hỗ trợ Tiên chỉ phải thanh toán 50% thôi. Mỗi máy có giá từ 11 - 18 triệu nhưng ngoài việc đã được giảm giá còn 250 triệu rồi còn hỗ trợ chung tay thêm 50% nữa.

Riêng vật tư, thi công lắp đặt, chi phí vận chuyển vào vùng tâm dịch cũng được hỗ trợ miễn phí 100% luôn. Vì vậy Tiên muốn viết lên để cảm ơn công ty mà mọi người cảm ơn riêng mỗi Tiên nhiều quá Tiên ngại lắm ạ", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Selena Gomez gây choáng với nhan sắc hậu tăng cân không phanh

Sau khi "chơi lớn" nhuộm tóc bạch kim để chuẩn bị cho album mới, Selena Gomez được dân tình đánh giá là "lên hương" trông thấy và rất hợp với màu tóc vàng. Người hâm mộ khẳng định rằng giọng hát, nhan sắc và sự nghiệp của nữ ca sĩ đều đã trở lại thời kì đỉnh cao như trước đây.

Tuy nhiên, trong đoạn video mới được trang Vogue đăng tải, netizen nhận ra cô nàng đã tăng cân và nhan sắc vì thế bỗng tuột dốc trông thấy. Mái tóc vàng uốn xõa trên vai cũng không thể che đi gương mặt tròn trịa và cằm nọng của cô nàng. Bên cạnh đó, thứ mà người xem cảm thấy có gì đó sai sai chính là lớp trang điểm trắng bệch cộng thêm đôi môi dày bóng bẩy.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 6 vo danh hai le duong bao lam lam tu thien trong mua dich3

Selena xuất hiện với gương mặt mũm mĩm cùng lớp trang điểm dày đặc.

Không ít người nhận xét vì cách make up quá "dìm" nhan sắc nên nhìn từ xa nhìn khuôn mặt của Selena chỉ thấy mỗi... đôi môi. Vốn là một người dễ tăng cân, người hâm mộ cũng không quá bất ngờ trước ngoại hình đầy đặn của cô nàng vì chỉ cần vài hôm tập luyện là chị đẹp lại thon thả quyến rũ ngay.

Đây không phải lần đầu tiên Selena tăng cân trong thời gian ngắn như vậy. Tuy nhiên, tạng người của cô nàng vốn rất dễ lấy lại dáng nên các fan cũng không quá lo lắng. Nhìn lại những hình ảnh Selena trong đợt comeback vừa qua, khán giả vẫn phải đồng ý rằng đây là thời kì đỉnh cao nhan sắc của giọng ca 28 tuổi.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-10-6-2021-vo-danh-hai-le-duong-bao-lam-lam-tu-thien-trong-mua-dich-a503448.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2307 lượt xem

Bài viết liên quan