Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/8: Lộ thêm concept tuyệt đẹp của Galaxy Note 21 Ultra

Lộ thêm concept tuyệt đẹp của Galaxy Note 21 Ultra, Redmi 9C có thêm phiên bản ROM 128GB… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/8/2021.

Lộ thêm concept tuyệt đẹp của Galaxy Note 21 Ultra

Nhà thiết kế Waqar Khan vừa bất ngờ chia sẻ concept mới tuyệt đẹp của mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 21 Ultra. Trong bản concept này, Galaxy Note 21 Ultra có cả tùy chọn màu tím tương tự như trên Galaxy S21 5G.

Từ loại hình ảnh được đăng tải, có thể thấy mặt lưng của mẫu điện thoại này có thêm màn hình phụ xếp dọc. Màn hình phụ có chức năng hiển thị thông báo, ngày giờ và hỗ trợ chụp ảnh.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 18 lo them concept tuyet dep cua galaxy s21 ultra1

Samsung Galaxy Note 21 Ultra được trang bị màn hình phụ ở mặt sau với các chức năng hiển thị thông báo, ngày giờ và hỗ trợ chụp ảnh.

Màn hình của Galaxy Note 21 Ultra rất cong ở cạnh bên. Bút S Pen có một khe cắm riêng. Tính năng cảm biến của máy được ẩn dưới màn hình. Trong khi đó, thiết bị sở hữu camera kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 10x.

Đáng chú ý, bản concept này cho thấy Galaxy Note 21 Ultra vẫn được trang bị camera selfie theo thiết kế đục lỗ thay vì sử dụng camera selfie ẩn dưới màn hình.

Redmi 9C có thêm phiên bản ROM 128GB

Xiaomi mới đây đã giới thiệu tới người dùng thêm một phiên bản của mẫu điện thoại Redmi 9C. Phiên bản này gây ấn tượng khi có dung lượng bộ nhớ trong lên đên 128GB nhưng giá bán “hợp túi tiền” nhiều người dùng.

Thiết bị sở hữu màn hình kích thước 6,53 inch với độ phân giải HD+. Xiaomi trang bị cho mẫu điện thoại này con chip MediaTek Helio G35. Tính năng cảm biến vân tay của máy nằm ở mặt lưng.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 18 lo them concept tuyet dep cua galaxy s21 ultra2

Redmi 9C phiên bản RAM 4GB + ROM 128GB trình làng với giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Redmi 9C có camera selfie 5MP, được đặt trong thiết kế giọt sương ở màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện MIUI 12, đi kèm viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10 W. Theo thông tin trên Fanpage Xiaomi Malaysia chính thức, Redmi 9C phiên bản RAM 4GB + ROM 128GB sẽ lên kệ tại Malaysia từ ngày 3/8 tới với giá bán 499 MYR (khoảng 2.7 triệu đồng).

Huawei ra mắt bộ sạc nhanh 66W SuperCharge GaN Multi-port

66W SuperCharge GaN Multi-port là bộ sạc nhanh mới vừa được Huawei trình làng. Bộ sạc mới sử dụng công nghệ GaN ((Gali Nitride) thay vì Silicon. Nhờ vậy, 66W SuperCharge GaN Multi-port vừa có kích thước nhỏ hơn vừa cung cấp công suất sạc lớn hơn.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 18 lo them concept tuyet dep cua galaxy s21 ultra3

Bộ sạc nhanh 66W SuperCharge GaN Multi-port của Huawei có 3 cổng sạc với công suất đầu ra khác nhau.

Bộ sạc này được tích hợp 3 cổng sạc, gồm 2 cổng USB-A và 1 cổng USB-C. Cổng USB-A màu cam cung cấp công suất sạc tới 66W, cổng USB-A màu tím có công suất đầu ra tối đa 22,5W. Trong khi đó, cổng USB-C có công suất đầu ra tối đa 65W.

Cổng USB-C tương thích chuẩn PD (Power Delivery) 3.0, PPS, (Programmable Power Supply), SCP (HUAWEI SuperCharge) và FCP (HiSilicon Fast Charging). Được tích hợp nhiều cổng, hỗ trợ nhiều giao thức sạc khác nhau, bộ sạc nhanh mới của Huawei có thể sạc cho nhiều loại thiết bị khác nhau.

Đáng chú ý, 66W SuperCharge GaN Multi-port có 8 lớp bảo  vệ mạch, quá dòng và điện áp thấp. Thiết bị được bán ra tại Trung Quốc ở mức giá 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng) với 1 tùy chọn màu sắc duy nhất là màu trắng.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-8-2021-lo-them-concept-tuyet-dep-cua-galaxy-note-21-ultra-a508809.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
1975 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

3170 lượt xem