Vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử không thành ở Hà Tĩnh: Chủ tịch xã tiết lộ bất ngờ

Chủ tịch UBND xã nơi xảy ra sự việc chồng sát hại vợ rồi tự tử không thành cho hay, thường ngày cuộc sống của 2 vợ chồng này rất êm ả, hạnh phúc, chưa bao giờ có chuyện to tiếng hay cãi cọ.

vu chong sat hai vo roi tu tu khong thanh o ha tinh chu tich xa tiet lo bat ngo dspl 1

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.Đà Nẵng

Liên quan dến vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử không thành ở Hà Tĩnh, nghi phạm trong vụ án là ông Lê Văn Thìn (45 tuổi, trú thôn 12, xã Hương Giang, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Nạn nhân là chị P.T.M. (42 tuổi, vợ của Thìn) bị chém tử vong tại chỗ, con gái là L.N.A. (18 tuổi) bị thương nặng.

Ngày 2/8, Công an TP.Đà Nẵng dẫn lời một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, chị M. vừa đi cắt cỏ về. Sau một hồi nói chuyện thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến sự việc.

Theo ông Trần Quốc Hoàn, Chủ tịch UBND xã Hương Giang, thường ngày, cuộc sống của 2 vợ chồng Thìn rất êm ả, hạnh phúc, chưa bao giờ có chuyện to tiếng hay cãi cọ gì cả.

Ở địa phương, Thìn được biết đến là người hiền lành, siêng năng, chịu thương chịu khó với ruộng vườn nên kinh tế gia đình cũng thuộc loại khá. Năm nào cũng cho thu nhập vài trăm triệu tiền bưởi. Trong khi đó, chị M. cũng vậy, tảo tần vì chồng con, vì tổ ấm gia đình.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Thông tin về sự việc trước đó, Pháp luật TP.HCM cho hay, vào sáng 31/7, ông Thìn bất ngờ dùng dao tấn công vợ. Phát hiện sự việc, con gái là A. đã vào can ngăn, cứu mẹ, nhưng bị cha gây thương tích. Chị M. bị tử vong tại chỗ, con gái bị thương nặng.

Sau khi gây án, ông Thìn dùng dao tự gây thương tích vào bùng bụng. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa hai cha con ông Thìn đi cấp cứu.

Do bị thương quá nặng, hai cha con ông Thìn đã được bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cho chuyển lên tuyến trên tiếp tục cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Hương Giang và Công an huyện Hương Khê đã kịp có mặt bảo vệ hiện trường, vào cuộc điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

www.doisongphapluat.com/vu-chong-sat-hai-vo-roi-tu-tu-khong-thanh-o-ha-tinh-chu-tich-xa-tiet-lo-bat-ngo-a508888.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
2117 lượt xem

Bài viết liên quan