Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/8: Samsung âm thầm trình làng Galaxy A12 Nacho

Samsung âm thầm trình làng Galaxy A12 Nacho, Xiaomi hé lộ hộp đựng của Mi Pad 5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/8/2021.

Samsung âm thầm trình làng Galaxy A12 Nacho

Galaxy A12 Nacho là mẫu điện thoại giá rẻ vừa được Samsung giới thiệu tại thị trường châu Âu. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,5 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ cùng tốc độc làm mới tiêu chuẩn 60Hz.

Samsung trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip Exynos 850 tám nhân, kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB, hỗ trợ mở rộng đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 98 samsung am tham trinh lang galaxy a12 nacho1

Samsung Galaxy A12 Nacho ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc.

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế Infinity-V ở màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera sau đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP, ống kính đo độ sâu 2 MP.

Thiết bị có viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Điện thoại chạy trên One UI 3.1 dựa trên Android 11.

Galaxy A12 Nacho được bán ra tại thị trường Nga ở mức giá khởi điểm 10.990 RUB (khoảng 3.4 triệu đồng) cho bản 32 GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể lựa chọn giữa 3 tùy chọn màu sắc xanh lam, đen và trắng.

Lộ ảnh render của loa Bluetooth Realme mới

Hình ảnh render của loa Bluetooth Realme sắp mắt mới đây bất ngờ được đăng tải lên các trang mạng xã hội, dường như được hợp tác với thương hiệu DIZO.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 98 samsung am tham trinh lang galaxy a12 nacho2

Hình ảnh render của loa Bluetooth Realme mới.

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc loa này có thiết kế hình tròn, kiểu dang tương tự như loa Bluetooth Cobble. Bluetooth Realme màu đen, dường như có lớp hoàn thiện mờ chống bám dấu vân tay.

Nút nguồn của loa nằm ở phía trên cùng. Cạnh bên là khu vực đặt nút chỉnh âm lượng, nút ghép nối và đèn báo LED. Thiết bị được cho sẽ tích hợp cổng Type-C hoặc cổng micro-USB ở cạnh dưới.

Ngoài hình ảnh render, các thông tin về thông số kỹ thuật, thời điểm ra mắt hoặc giá bán của Bluetooth Realme không được tiết lộ. Bluetooth Realme khả năng cao sẽ là một sản phẩm mang thương hiệu DIZO với giá bán phải chăng.

Xiaomi hé lộ hộp đựng của Mi Pad 5

Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi vừa chia sẻ poster hé lộ hình ảnh hộp đựng chính thức của mẫu máy tính bảng Mi Pad 5. Theo đó, hộp đựng mẫu máy tính bảng này trông rất mỏng và nhẹ.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 98 samsung am tham trinh lang galaxy a12 nacho3

Hình ảnh hộp đựng chính thức của Mi Pad 5 được Xiaomi tiết lộ.

Hộp có thiết kế đen trắng với logo Xiaomi mới. Tên sản phẩm được in vàng ở mặt trước của hộp. Với thiết kế mỏng như vậy, nhiều khả năng trong hộp đựng Xiaomi Mi Pad 5 không đi kèm củ sạc.

Trước đó, Xiaomi cũng đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của Mi Pad 5 thông qua một hình ảnh quảng cáo. Thiết bị này sẽ được trình làng tại Trung Quốc trong sự kiện diễn ra vào hôm 10/8 sắp tới.

Hình ảnh quảng cáo cho thấy mẫu máy tính bảng này sẽ hỗ trợ bút cảm ứng, nhiều khả năng là Xiaomi Smart Pen, mang số model M2107K81PC. Model này gần đây đã được FCC chứng nhận. Smart Pen được cho sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-8-2021-samsung-am-tham-trinh-lang-galaxy-a12-nacho-a509579.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
563 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

3058 lượt xem