Nóng: Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì tội cưỡng dâm

Cơ quan chức năng mới đây đã phê chuẩn lệnh bắt giữ đối với Ngô Diệc Phàm sau 2 tuần tạm giam hình sự.

HK01 đưa tin, Viện Kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) đã chính thức ra lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm về tội tình nghi cưỡng hiếp. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nam diễn viên đã có những khai nhận về hành vi của mình sau nửa thán bị tạm giam hình sự.

Hiện, công tác lấy lời khai vẫn đang được tiến hành. Cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra.  

"Ngô Diệc Phàm là sao hạng A, mọi việc liên quan đến anh đều được dư luận đặc biệt quan tâm. Việc cảnh sát có động thái như thế khả năng cao tài tử còn dính líu những vụ cáo buộc khác", Nhân dân nhật báo cho hay.

nong ngo diec pham chinh thuc bi bat giu vi toi cuong dam

Ngô Diệc Phàm hiện đã chính thức bị bắt giữ về tội tình nghi cưỡng hiếp.

Thông tin Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ đã khiến làng giải trí Hoa ngữ “dậy sóng”. Vào chiều ngày 16/8, tất cả các tác phẩm liên quan tới Ngô Diệc Phàm gồm âm nhạc, phim ảnh đã hoàn toàn bị xóa hoặc gỡ bỏ khỏi các nền tảng phát sóng tại Trung Quốc như Tencent, Youku hay iQiyi, chỉ để lại các nội dung cập nhật tình hình bắt giữ, phạm tội của nam ca sĩ này.

Sina trước đó cũng đã xóa sổ 108 chủ đề, 789 nhóm chat, đóng vĩnh viễn 990 tài khoản Weibo liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Các tài khoản Weibo cá nhân, Weibo phòng làm việc, Douyin, Toutiao, fandom Tieba, video Tencent của nam ca sĩ cũng đã bị xóa hoàn toàn. Các ca khúc của Ngô Diệc Phàm trên những trang web nghe nhạc online như WangYi, QQ cũng đã bị xóa.

Scadal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá có mức độ nghiêm trọng và phức tạp nhất Cbiz từ trước đến nay. Nam ca sĩ bị cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. Theo các luật sư, Ngô Diệc Phàm có thể phải đối mặt án hình sự với mức phạt tù từ 10 năm đến chung thân nếu bị buộc các tội.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nong-ngo-diec-pham-chinh-thuc-bi-bat-giu-vi-toi-cuong-dam-a510412.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4647 lượt xem

Bài viết liên quan