Diva Mỹ Linh tâm sự mùa COVID-19: "Cả nhà đã tiêu gần hết những đồng tiết kiệm"

Nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ cô cảm thấy mình vẫn may mắn hơn những gia đình khác, hy vọng mọi người sẽ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diva Mỹ Linh có những chia sẻ về cuộc sống trong mùa dịch. Cô viết: "Cũng như mọi người ở khắp đất nước Việt trong giai đoạn khó khăn này, gia đình mình cũng đang sống những ngày không yên bình.

Hai năm loanh quanh ở nhà hầu như chẳng đi diễn, không được đi dạy, cả nhà cũng đã tiêu gần hết những đồng tiết kiệm để duy trì cuộc sống và lo cho con cái duy trì không phải nghỉ học nên mình hiểu được mọi gia đình giờ đây đều thế cả, là cái khó chung rồi...".

diva my linh tam su mua covid 19 ca nha da tieu gan het nhung dong tiet kiem1

Diva Mỹ Linh cùng ông xã Anh Quân và các con.

Vốn là người lạc quan nên trước khó khăn, Mỹ Linh vẫn tìm được hướng đi mới. Chị tâm sự, từ khi dịch COVID-19 xảy ra, cả gia đình cố gắng sống đơn giản. Bản thân nữ ca sĩ tìm thêm thu nhập từ việc dạy online, không đi hát event thì chị quay lại bài hát của mình rồi gửi cho các nhà tổ chức để làm sự kiện trực tuyến. Con gái út Mỹ Anh tìm được niềm vui trong công việc sáng tác nhạc thuê.

Nhắc tới con út, giọng ca Hương ngọc lan không giấu được niềm tự hào: "Nghĩ đến việc nhà có người nối nghiệp, mình cảm thấy biết ơn, thấy mình còn có đủ sống đã là tốt lắm nên không bao giờ dám thấy buồn. Nhiều người khổ lắm mà họ còn chưa than mà".

diva my linh tam su mua covid 19 ca nha da tieu gan het nhung dong tiet kiem3

Nữ ca sĩ không quên nhắc tới con gái út Mỹ Anh trong bài viết.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ mọi người: "Chúng ta đang sống trong chu kỳ mùa đông của đời người, là mùa khó khăn nhưng cũng là mùa chuẩn bị học hành, luyện thân tâm cho mùa xuân sẽ đến sau đó. Nhất định là thế! Đã là quy luật qua mùa đông sẽ lại là những sớm xuân nắng hồng. Lạc quan ngay cả trong buồn đau để đợi mùa xuân trở lại! Nhất định sớm muộn mùa xuân rồi sẽ về".

Trước đó, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn được kiểm soát ổn định, Mỹ Linh đã tham gia vào nhiều chương trình để phục vụ văn nghệ cổ vũ cho các lượng lực ở tuyến đầu chống dịch. Những lời tâm tình đầy lạc quan trên của cô cũng nhận được về nhiều sự yêu mến của khán giả, giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Mỹ Anh, ái nữ nhà Anh Quân - Mỹ Linh hiện đang là một cái tên trẻ thu hút được nhiều sự chú ý trong làng nhạc Việt. Cô nàng Gen Z tài năng không chỉ sở hữu giọng hát tốt, có khả năng tự sáng tác, mà các kỹ năng khác như dựng phim hay nhảy đều rất ổn.

diva my linh tam su mua covid 19 ca nha da tieu gan het nhung dong tiet kiem4

Thời gian gần đây, Mỹ Anh được nhiều người trẻ biết đến với giọng hát tốt và thần thái biểu diễn chuyên nghiệp.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/diva-my-linh-tam-su-mua-covid-19-ca-nha-da-tieu-gan-het-nhung-dong-tiet-kiem-a510646.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5454 lượt xem

Bài viết liên quan