Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/8: Mâu Thủy lên tiếng xin lỗi sau clip đùa cợt Mai Phương Thúy "dương tính"

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mâu Thủy lên tiếng xin lỗi sau clip đùa cợt Mai Phương Thúy 'dương tính'

Tối ngày 17/8, Mâu Thủy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại với diễn viên Hoàng Phi Kha. Trong clip, Mâu Thủy bất ngờ báo tin Mai Phương Thúy bị "dương tính". Không để đồng nghiệp "sốc" quá lâu, Mâu Thủy đã nhanh chóng đính chính: "Chị Mai Phương Thúy bị dương tính trong phim Âm tính".

Sau khi chia sẻ trên TikTok, thay vì gây cười, đoạn clip này đã nhận về không ít "gạch đá". Nhiều người dùng mạng cho rằng, Mâu Thủy không nên đùa cợt theo kiểu như thế, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm như hiện nay. Trước việc bị cộng động mạng chỉ trích dữ dội, Mâu Thủy sau đó đã xóa đoạn clip, đồng thời gửi lời xin lỗi trên trang Instagram cá nhân.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 8 mau thuy xin loi sau clip dua cot mai phuong thuy1

Mâu Thủy mới đây đã nhận về không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng bởi trò đùa kém duyên với đàn chị.

Mâu Thủy viết: "Làm tình nguyện viên đôi khi tụi em giải lao có đùa với nhau cho quên mệt nhọc. Em cũng không có ý xấu gì cả nên nếu có làm mọi người hiểu nhầm hay phiền lòng thì em xin lỗi.

Mùa dịch này chúng ta cần giữ sự vui vẻ và bình an, chúc mọi người nhiều sức khoẻ để tiếp tục chống dịch", Mâu Thủy giải thích sau khi nhận về những bình luận không hay từ cộng đồng mạng. Không những đưa ra lời xin lỗi, Á hậu sinh năm 1992 cũng công khai đoạn tin nhắn với Mai Phương Thuý để chứng minh cô đã xin phép "đàn chị" trước khi đăng clip lên mạng xã hội.

Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ mong muốn sinh con thứ 2

Thời gian gần đây, Hòa Minzy ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả, lượng tương tác trên trang cá nhân tăng đáng kể. Đặc biệt là sau khi công khai hình ảnh về bé Bo - con trai đầu lòng của cô và bạn trai giàu có. Những bài đăng về loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con khiến đông đảo cộng đồng mạng thích thú. Mới vừa qua, người hâm mộ một phen "bất ngờ" khi nữ ca sĩ đã vô tình tiết lộ thời gian cô chuẩn bị sinh đứa con thứ 2.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 8 mau thuy xin loi sau clip dua cot mai phuong thuy3

Bài viết mới đây của Hòa Minzy trên trang cá nhân.

Cụ thể, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh xinh xắn của bản thân lên trang Fanpage. Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng cô vẫn giữ được độ tươi tắn và trẻ trung như ngày nào.

Song, do có một số fan nhầm lẫn về tuổi tác của nữ ca sĩ, nên cô đã để lại dòng bình luận đính chính rằng mình thuộc U30 chứ không phải 30 tuổi. Cô viết: "U30 là dưới 30 mà mọi người. Mẹ Bo sinh năm 95, năm nay đã sinh nhật 26 bước sang 27 rồi đấy! Thời gian nhanh thật sự".

Dưới phần bình luận, Hòa Minzy bỗng nhiên nhắc đến mong muốn bé Bo sớm có em.
Nữ ca sĩ viết: "Xoá luôn cap U30 cho mọi người khỏi thắc mắc. Mọi người cứ nhầm U30 với 30 không à, lười giải thích ghê! Nói chung là mong mau hết dịch để trước 30 tuổi có em cho Bo nhỉ cô chú".

Dòng bình luận trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, cô sẽ sinh thêm bé thứ 2 vào trước năm 30 tuổi, tức là vào khoảng 2 - 3 năm tiếp theo.

Jeong Yeon (Twice) tạm dừng hoạt động, fan chỉ trích JYP 'bào tiền đến kiệt sức'

Chiều 18/8, JYP thông báo về vấn đề sức khỏe của Jeong Yeon. Bài đăng viết: "Jeong Yeon hiện đang mắc chứng hoảng sợ và rối loạn lo âu. Mặc dù đã hoạt động theo đúng tiến độ và thực hiện các biện pháp để hồi phục. Nhưng vì sức khỏe của nghệ sĩ là vấn đề quan trọng nhất nên chúng tôi đã xem xét ở nhiều góc độ khác nhau, bao gồm cả ý kiến của các cơ sở y tế chuyên nghiệp và quyết định rằng cần thời gian để tập trung vào việc phục hồi.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 19 8 mau thuy xin loi sau clip dua cot mai phuong thuy4

Jeong Yeon

Do đó, chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng Jeong Yeon sẽ không tham gia các lịch trình sắp tới, sau khi tham khảo ý kiến của cô ấy và các thành viên. Với tư cách là công ty chủ quản, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức về nhiều mặt để giúp Jeong Yeon phục hồi trong thời gian nghỉ ngơi. Mong các bạn thông cảm và hợp tác để Jeong Yeon có thể bình phục. Xin cảm ơn".

Chủ đề Jeong Yeon tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe gây hoang mang trong cộng đồng Once. Người hâm mộ bày tỏ buồn bã khi Jeong Yeon không thể tham gia những lịch trình comeback vào tháng 9 sắp tới.

Các fan còn để lại nhiều bình luận bức xúc trước cách quản lý của JYP. Trước đó vào hồi tháng 10/2020, Jeong Yeon từng phải tạm ngưng hoạt động cùng Twice một thời gian để chữa bệnh rối loạn lo âu. Nữ idol vừa hồi phục và trở lại quảng bá cùng Twice từ mùa xuân 2021, nhưng thực tế cô vẫn chưa khỏi hẳn.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-19-8-mau-thuy-len-tieng-xin-loi-sau-clip-dua-cot-mai-phuong-thuy-duong-tinh-a510640.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5803 lượt xem

Bài viết liên quan