Bị "gạ gẫm" bằng ngôn từ thô tục, hotgirl Trâm Anh thẳng thừng công bố danh tính người đàn ông đã có vợ con

Chia sẻ việc mình bị người lạ "gạ gẫm" bằng từ ngữ mất lịch sự, hotgirl Trâm Anh đã thẳng thừng công bố danh tính của người này.

Tối 17/8, hotgirl Trâm Anh bất ngờ đăng tải một đoạn tin nhắn từ một người lạ mong muốn cô "bố trí" gặp gỡ một hôm với những từ ngữ vô cùng thô tục. Đoạn tin nhắn này ngay lập tức đã khiến nhiều người quan tâm, hỏi han cô nàng xem tình hình ra sao.

Quá bức xúc vì người này dùng ngôn từ mất lịch sự với mình, hotgirl công khai luôn danh tính của người dàn ông đã gạ gẫm mình, cô chia sẻ: "Thấy cũng có con có cái mà...".

bi ga gam bang ngon tu tho tuc hotgirl tram anh thang thung cong bo danh tinh nguoi dan ong da co vo con5

Cô cũng đăng tải Facebook của người đàn ông này và cho biết anh đã có vợ con.

Trước những lời động viên của mọi người, Trâm Anh chia sẻ: "Cảm ơn những lời chúc, động viên của mọi người. Thực sự thì mình đã quen với lời nhục mạ, chửi bới hay nói thô tục như vậy. Có những chuyện dù không muốn nhưng nó vẫn xảy ra. Từ tốt đẹp trở nên dơ bẩn, tồi tệ cũng chỉ trong tích tắc. Cuộc sống mà, đâu biết trước được chữ ngờ. Dù sao hiện tại mình sống rất tốt....".

bi ga gam bang ngon tu tho tuc hotgirl tram anh thang thung cong bo danh tinh nguoi dan ong da co vo con2

Nàng hotgirl gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm đến cô.

Sau cùng, cô nàng tâm sự ẩn ý kể cả có ra làm sao, cô nàng vẫn sẽ luôn vui tươi và tự do chọn lựa người mình muốn ở cạnh. Đây không phải lần đầu tiên cô bị nhắn những tin nhạy cảm. Trước đó, cô chỉ lặng lẽ xóa đi. Cô chia sẻ có những lần nhận những tin nhắn khiếm nhã “xin giá”.

Kể từ khi ồn ào clip nhạy cảm trong quá khứ lắng xuống, trên trang cá nhân, Trâm Anh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường. Sở hữu ngoại hình khá chuẩn nên cô không ngại khoe lợi thế hình thể với những trang phục mát mẻ, kiệm vải. Không ít lần, người đẹp sinh năm 1996 khiến dân tình xốn con mắt bởi loạt ảnh nóng bỏng.

bi ga gam bang ngon tu tho tuc hotgirl tram anh thang thung cong bo danh tinh nguoi dan ong da co vo con4

Trâm Anh trong bộ trang phục nóng bỏng, gợi cảm.

bi ga gam bang ngon tu tho tuc hotgirl tram anh thang thung cong bo danh tinh nguoi dan ong da co vo con6

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ nên hotgirl Trâm Anh đã không ít lần trở thành nạn nhân của những vụ "gạ gẫm" trên mạng xã hội.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh, hotgirl Trâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh các món ăn ngon cũng như luôn nỗ lực luyện tập để giữ dáng. Có thể nói, dù bị chỉ trích vì ăn mặc đôi lúc hớ hênh, thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc trời phú cùng vóc dáng ngày càng nuột nà của Trâm Anh.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/bi-ga-gam-bang-ngon-tu-tho-tuc-hotgirl-tram-anh-thang-thung-cong-bo-danh-tinh-nguoi-dan-ong-da-co-vo-con-a510590.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4795 lượt xem

Bài viết liên quan