Thực hư việc Công Vinh đáp lại vỏn vẹn 3 chữ trước bình luận mỉa mai của anti-fan

Hình ảnh dòng bình luận của Công Vinh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Câu chuyện sao kê từ thiện của loạt nghệ sĩ Việt đang là chủ đề được cộng đồng mạng chú ý trong những ngày gần đây. Ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, loạt cái tên khác như Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Đại Nghĩa, Hồ Ngọc Hà cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ bị yêu cầu sao kê tiền kêu gọi quyên góp cho miền Trung vào năm 2020.

Mới đây trong livestream tối ngày 5/9, cầu thủ Công Vinh bức xúc trước việc bị tố số tiền từ thiện trong tài khoản lên đến 320 tỉ đồng, khác với con số hơn 170 tỉ đồng đã công bố trước đó. Anh phủ nhận thông tin này, đồng thời còn yêu cầu người tố đưa ra minh chứng Thủy Tiên dùng hai tài khoản để làm từ thiện. “Tất cả mọi thứ vợ tôi vẫn đang còn ghim trên Facebook. Trên phương tiện truyền thông là số tài khoản đó và tất cả mọi người chuyển cũng là số tài khoản đó", anh nói.

thuc hu viec cong vinh dap lai von ven 3 chu truoc binh luan mia mai cua anti fan 1 copy1

Công Vinh trong livestream tối ngày 5/9 để nói về chuyện sao kê từ thiện.

Giữa ồn ào, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh bình luận được cho là của Công Vinh khi đáp trả anti-fan. Theo đó, trong clip TikTok của tài khoản có tên Lê Công Vinh, xuất hiện một dòng bình luận có ý mỉa mai của anti-fan: "Không sao đâu anh chị, kệ họ đi anh chị ơi. Họ có nói thế nào em cũng tin là anh chị có ăn tiền từ thiện mà". Sau đó, tài khoản có avatar và ảnh trùng tên với cầu thủ Công Vinh đã đáp trả một cách nhẹ nhàng: "Cảm ơn em".

thuc hu viec cong vinh dap lai von ven 3 chu truoc binh luan mia mai cua anti fan 4

Xuất hiện ảnh bình luận của tài khoản Lê Công Vinh đáp trả anti-fan khi bị nhắc về chuyện từ thiện.

Ngoài ra, nhiều người khác để lại bình luận kém duyên về câu chuyện từ thiện, người này cho biết rằng vợ chồng nam cầu thủ sẽ không nuốt trôi 42 tỉ. Dù bị nói thậm tệ, ông xã Thủy Tiên vẫn không lên tiếng đáp trả, thậm chí còn cảm ơn gây hoang mang.

 

thuc hu viec cong vinh dap lai von ven 3 chu truoc binh luan mia mai cua anti fan 5

Nhiều người hoang mang trước dòng bình luận của ông xã Thủy Tiên.

Nhiều người khá khó hiểu trước hành động này của vợ chồng Thủy Tiên, tuy nhiên tài khoản này chỉ là một trang giả mạo và chuyên chia sẻ về clip của vợ chồng Công Vinh, đặt tên giống như vậy nên rất nhiều người hiểu lầm về hành động của "chân sút" xứ Nghệ. 

Hiện tại Công Vinh chỉ sử dụng mạng xã hội Facebook, tất cả những thông tin về cá nhân và gia đình anh đều cập nhật trên fanpage này. Dù không biết tài khoản TikTok giả mạo kia được lập ra với mục đích gì nhưng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của Công Vinh đối với công chúng.

Cũng trong livestream tối ngày 5/9, Công Vinh khẳng định sẽ tiến hành sao kê để minh bạch công việc từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung trước đó. “Chúng tôi chứng minh với những người tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sẽ sao kê", nam cầu thủ người Nghệ An cho biết. Đồng thời, ông xã giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ thêm: “Đến lúc tôi và vợ sao kê hết, trước và sau khi đi từ thiện, thì mọi việc sáng tỏ. Lúc đó mọi người quay lưng tẩy chay, kiện cáo hay pháp luật vào cuộc, tôi đều đồng ý hết. Pháp luật không bao giờ để người làm sai nhởn nhơ được. Tôi khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trước pháp luật”.

thuc hu viec cong vinh dap lai von ven 3 chu truoc binh luan mia mai cua anti fan 2

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong chuyến từ thiện miền Trung 2020.

Thời gian qua, dư luận không khỏi thắc mắc về số tiền kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong giai đoạn mưa lũ của vợ chồng Thủy Tiên. Nhiều người hoài nghi về việc cả hai ăn chặn tiền từ thiện và yêu cầu họ phải công khai sao kê rõ ràng, minh bạch.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/thuc-hu-viec-cong-vinh-dap-lai-von-ven-3-chu-truoc-binh-luan-mia-mai-cua-anti-fan-a512355.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
567 lượt xem

Bài viết liên quan