Được hỏi về sự có mặt của Jack trong Running Man Vietnam, Thúy Ngân nói gì?

Trước câu trả lời của người hâm mộ về việc nam ca sĩ Jack có tham gia chương trình Running Man Vietnam hay không, diễn viên Thúy Ngân đã có câu trả lời khéo léo.

Thời gian gần đây, vụ việc nam ca sĩ Jack bất ngờ vướng vào loạt scandal gây rúng động showbiz Việt, chuyện này ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh được gây dựng bao lâu nay. Sau khi lên tiếng giải thích rõ ràng về vụ việc, Jack cũng gác lạc mọi hoạt động âm nhạc của mình. Tuy nhiên, việc tham gia show thực tế sắp lên sóng Running Man Vietnam mùa 2 cho đến nay vẫn bị bỏ ngỏ.

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi 3

Dàn cast Running Man Vietnam mùa 2.

Người hâm mộ không khỏi thắc mắc, sau những lùm xùm gặp phải, liệu rằng anh có tiếp tục đồng hành với Running Man Vietnam nữa hay không khi mà trong chuyến ghi hình tại Hàn Quốc vừa rồi, nam ca sĩ không hề xuất hiện trước truyền thông dù chỉ một lần.

Tối ngày 5/9, nữ diễn viên Thúy Ngân - một trong những thành viên trong dàn cast Running Man Vietnam mùa 2 có phát livestream trên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý, cô nàng trả lời một câu hỏi với thái độ chất vấn dưới phần bình luận, liên quan tới việc Jack có tham gia ở Running Man Vietnam hay không.

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi 1

Thúy Ngân livestream giao lưu với người hâm mộ.

Trước thắc mắc của tài khoản mạng này, Thúy Ngân cho biết: "Các nghệ sĩ tham gia đều ký hợp đồng bảo mật thông tin, nên chị không thể nói gì nhiều hơn về những gì mọi người thấy trên mạng nhiều ngày qua. Các bé đợi thêm chút ha".

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi 2

Nữ diễn viên Cây táo nở hoa khéo léo trả lời câu hỏi của người hâm mộ.

Trên thực tế, chưa có một thông tin xác thực nào nói về việc Jack có xuất hiện cùng các thành viên của Running Man Vietnam để tiếp tục ghi hình cho chương trình sau lùm xùm đời tư. Trong khi đó, mạng xã hội ngập tràn những suy đoán về sự có mặt của Jack trong loạt hình ở hậu trường.

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi1

Jack và Thúy Ngân.

Bước sang mùa thứ 2, Running Man Việt Nam vẫn cho thấy sức hút "không phải dạng vừa" khi nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả. Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy mùa 2 dù chưa lên sóng nhưng các thành viên trụ cột đã khiến cư dân mạng "cười ngất" bởi những màn "dìm hàng" trên mạng xã hội, đặc biệt là bộ ba Ngô Kiến Huy - Karik - Jun Phạm.

Sau khi trở về Việt Nam từ chuyến ghi hình tại Hàn Quốc, bộ ba này liên tục xả kho loạt ảnh "dìm hàng" đồng đội. Trong khi Karik bị trình làng những khoảnh khắc "mặt mâm" vì tăng cân khá nhiều, Jun Phạm thì bị dìm vì khuôn mặt lúc ngủ chuẩn từng centimet, còn Ngô Kiến Huy thì biểu cảm thật sự không giống ai. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến dân tình cười "xỉu lên xỉu xuống" và càng mong chờ chương trình nhanh chóng lên sóng.

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi 4

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi 5

duoc hoi ve su co mat cua jack trong running man vietnam thuy ngan noi gi 6

Loạt khoảnh khắc hài hước của dàn cast Running Man Vietnam.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/duoc-hoi-ve-su-co-mat-cua-jack-trong-running-man-vietnam-thuy-ngan-noi-gi-a512341.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
772 lượt xem

Bài viết liên quan