Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/9: Quý tử nhà Hòa Minzy khoe ảnh diện đồng phục "gây bão" mạng xã hội

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Quý tử nhà Hòa Minzy khoe ảnh diện đồng phục "gây bão" mạng xã hội

Trong không khí của ngày hội khai giảng 5/9, nhiều sao Việt đã háo hức chia sẻ với cộng đồng mạng khoảnh khắc các ái nữ, quý tử nhà mình chào mừng năm học mới. Là một trong những nhóc tì hot nhất showbiz, dù chỉ mới 2 tuổi, nhưng Bo thúi cũng được mẹ Hòa Minzy cho "lên đồ" đi học "nhập cuộc" chung vui cùng với các anh chị vào ngày lễ toàn dân này.

Cụ thể, mới đây, trên Fanpage của con trai, Hòa Minzy đăng tải một loạt ảnh con trai mặc đồng phục. Trong những bức ảnh, "Bo thúi" được mẹ Hòa chu đáo chuẩn bị cho một combo đi học đúng chuẩn học sinh Việt Nam với áo sơ mi trắng quần xanh, giày sandal và không thể thiếu chiếc balo trên vai.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 9 quy tu nha hoa minzy khoe anh dien dong phuc gay bao mang xa hoi2

Hòa Minzy cùng bé Bo lên đồ chào mừng năm học mới.

Bên cạnh đó, mẹ bỉm Hòa Minzy cũng chọn cho mình trang phục áo dài trắng nền nã, thướt tha của nữ sinh Việt Nam để "tông xuyệt tông" cùng con trai. Ngay khi đăng tải, hình ảnh của mẹ con nữ ca sĩ nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt like, thả tim từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu, dễ thương của Bo.

Phương Thanh bất ngờ công khai sao kê từ thiện

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước việc sao kê tiền từ thiện của các sao Việt từng đứng ra kêu gọi quyên góp. Trước ồn ào này, mỗi nghệ sĩ đã có những cách xử lý khác nhau.

Mới đây nhất, ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ chia sẻ việc sao kê từ thiện của bản thân trong quãng thời gian vừa qua. Bất kể việc chẳng ai yêu cầu giọng ca Giã từ dĩ vãng phải làm điều này. Theo đó trên trang cá nhân, Phương Thanh đã cho biết lý do tại sao không lập thêm tài khoản ngân hàng để kêu gọi quyên góp. Đồng thời tiết lộ rằng, mỗi ngày nữ ca sĩ vẫn sao kê các khoản thu chi một cách công khai.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 9 quy tu nha hoa minzy khoe anh dien dong phuc gay bao mang xa hoi5

Phương Thanh cho biết mình luôn công khai các khoản thu chi khi từ thiện.

Nguyên văn bài viết của ca sĩ Phương Thanh như sau:

"Khỏi gài bẫy chị Chanh nhe. Các em nào vào cứ vào bình luận tại sao? Là sao? Chị không lập tài khoản riêng để quyên góp - chị phải công khai. Dừng lại nhe, chị Chanh không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản. Các bạn cố tình gài sẽ bị chặn ngay, tự nhiên biến mất luôn trong một nốt nhạc. 

Chỉ giới hạn cho một số ít mạnh thường quân có tình thương bà con không thể mua gạo, rau củ quả thì chị Chanh nhận trách nhiệm mua dùm, mạnh thường quân chuyển khoản thẳng cho chủ vựa gạo, chị Chanh đi nhận dùm trao cho bà con. Bớt tào lao nhé mấy em.

Chị Chanh sao kê bằng hình ảnh gạo rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân, nhận diện hàng của mình ngay trên bài đăng mỗi ngày luôn nhe".

Weibo cấm ngôn 30 ngày các fanbar của 21 nghệ sĩ Hàn tại Trung Quốc

Sau loạt scandal của sao Trung, các cơ quan chức năng của nước này đã đưa ra hàng loạt quy định mới, trong đó bao gồm cả việc theo đuổi thần tượng của các fanclub. Mới đây, 21 fanbar của các nghệ sĩ Hàn tại Trung Quốc đã bị Weibo cấm ngôn.

Ngày 5/9, ban đầu Weibo ra quyết định cấm ngôn với Jimin Bar (fanbase lớn nhất của Jimin BTS tại Trung Quốc), sau khi các hình ảnh về dự án mừng sinh nhật Jimin sắp tới đây được tung ra rầm rộ.

Theo như dự án này, hình ảnh khổng lồ của Jimin (BTS) được xuất hiện trên thân máy bay của hãng hàng không Jeju Airlines, trên cốc uống nước và trên vé máy bay của hãng này cũng có in hình ảnh Jimin. Dự án sẽ kéo dài 3 tháng từ 1/9 đến 30/11, mừng sinh nhật Jimin tròn 26 tuổi vào ngày 13/10.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 9 quy tu nha hoa minzy khoe anh dien dong phuc gay bao mang xa hoi3

Dự án mừng sinh nhật Jimin sắp tới đây được tung ra rầm rộ.

Với tình hình căng thẳng của showbiz Trung hiện tại, hành động này dường như có phần quá đà, mặc dù quỹ cho dự án được kêu gọi donate từ hồi tháng 4 và đã chính thức kết thúc vào ngày dự án bắt đầu là ngày 1/9. Jimin Bar cũng được cho là đã chấp hành quy định mới, không tiếp tục nhận tiền tiếp ứng, nhưng vì dự án là kế hoạch dài hơi và đã chính thức ký kết với hãng hàng không Jeju Airlines nên vẫn phải tiến hành như ban đầu.

Để cảnh cáo các fanbar khác tiếp tục có hoạt động như thế này, không chỉ cấm ngôn Jimin Bar trong 60 ngày, mà tới cuối ngày 5/9, Weibo còn cấm ngôn trong 30 ngày hàng loạt fanbar khác của các nghệ sĩ Hàn được cho là có hoạt động donatetrong khoảng 1 năm trở lại đây.

Trong 21 fanbar bị cấm ngôn, có rất nhiều fanbar lớn của các idol đình đám Hàn như: Jaehyun (NCT), Seulgi (Red Velvet), IU, Mark Lee, EXO, Jaemin (NCT), Mark Tuan, RM (BTS), j-hope (BTS), NCT, Sehun (EXO), Jin (BTS), Taeyong (NCT), Rosé (BLACKPINK), Lisa (BLACKPINK), BTS, Jang Won Young…

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-6-9-quy-tu-nha-hoa-minzy-khoe-anh-dien-dong-phuc-gay-bao-mang-xa-hoi-a512334.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3436 lượt xem

Bài viết liên quan