Running Man Vietnam: Thúy Ngân run rẩy đối mặt với Kim Jong Kook, lộ khả năng tiếng Anh khiêm tốn

Khi đối mặt với "người khổng lồ" Kim Jong Kook, cô nàng Thúy Ngân tỏ ra bối rối và đã lộ khả năng ngoại ngữ khiêm tốn của mình.

Tập 10 Running Man Vietnam – Chơi là chạy khép lại khóa huấn luyện siêu cấp tại Hàn Quốc của các thành viên. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ đối mặt với những thử thách khó nhất và gay cấn nhất. Một trong những phần được dàn cast và khán giả mong chờ đó chính là việc được gặp gỡ khách mời bí mật.

Trái với tưởng tượng của dàn cast những ngày đầu tiên mới sang Hàn Quốc, nhân vật bí ẩn này không hề mang đến sự ngọt ngào lãng mạn mà khiến dàn cast phải hoảng hốt tới tột cùng. Đó chính là Kim Jong Kook – cast được mệnh danh là "Người năng lực", "Anh Hổ".

running man vietnam thuy ngan run ray doi mat voi kim jong kook lo kha nang tieng anh khiem ton 3

Tại Running Man Vietnam tập 10, Kim Jong Kook xuất hiện khiến dàn cast hoảng sợ.

Kim Joong Kook nổi tiếng với cơ bắp khỏe mạnh, anh dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Ở các mùa Running Man bản Hàn, Kim Jong Kook phô diễn sức mạnh thể lực vượt trội. 

Gặp "Người năng lực", Thúy Ngân lại lộ rõ khả năng giao tiếp tiếng Anh hạn chế khi nài nỉ thành viên người Hàn. Vừa chào Jong Kook bằng tiếng Hàn, Thúy Ngân đã đỏ mặt dành lời khen: "Oppa đẹp trai quá". Sau đó, cô lại chỉ hội thành viên nam và ấp úng ra dấu: "Mấy oppa want xé you. Em phe you, em team you" (Tạm dịch: "Mấy anh này muốn xé bảng tên của anh còn em theo phe anh"). 

running man vietnam thuy ngan run ray doi mat voi kim jong kook lo kha nang tieng anh khiem ton 1

running man vietnam thuy ngan run ray doi mat voi kim jong kook lo kha nang tieng anh khiem ton 2

Biểu cảm của Thúy Ngân khi đối mặt với "anh Hổ".

Kim Jong Kook tỏ ra khá bối rối vì không thể hiểu được Thúy Ngân nói gì nên đã nhào đến đòi xé bảng tên cô nàng nhưng vẫn không quên ân cần lo lắng khi thấy cô đi thụt lùi: "Watch out, watch out" (Tạm dịch: "Hãy cẩn thận").

Sau một hồi “đi săn”, “gã khổng lồ” Kim Jong Kook đã loại được gần hết các thành viên của Running Man Vietnam. Duy chỉ còn sống sót là Karik, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy – Người đã bị Kim Jong Kook xé bảng tên đến tận 2 lần trước đó nhưng nhờ sở hữu siêu năng lực “hồi sinh” nên vẫn còn mạng cuối cùng.

running man vietnam thuy ngan run ray doi mat voi kim jong kook lo kha nang tieng anh khiem ton 4

Trương Thế Vinh đã có trận đấu với “phiên bản gốc” của chính mình là Kim Jong Kook ở Running Man.

running man vietnam thuy ngan run ray doi mat voi kim jong kook lo kha nang tieng anh khiem ton 5

Dù Liên Bỉnh Phát liên tục tấn công, Kim Jong Kook vẫn chống đỡ một cách ung dung.

Kim Jong Kook thoắt ẩn thoắt hiện rồi đến ngay sau lưng Karik và loại nam rapper một cách nhanh chóng khiến anh không kịp trở tay. Jun Phạm và Ngô Kiến Huy nhìn thấy thì sợ quá nên bèn bỏ chạy để bảo toàn chiếc bảng tên trên lưng, duy chỉ còn Trương Thế Vinh ở lại để “phục thù” cho người anh em chí cốt của mình.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Running Man Vietnam 

https://www.doisongphapluat.com/running-man-vietnam-thuy-ngan-run-ray-doi-mat-voi-kim-jong-kook-lo-kha-nang-tieng-anh-khiem-ton-a519961.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2066 lượt xem

Bài viết liên quan