Tây Du Ký: Loạt sao nhí từng "gây sốt" trong phiên bản năm 1986 giờ ra sao?

Trong Tây Du Ký 1986, bên cạnh những tên tuổi đình đám như Lục Tiểu Linh Đồng, loạt sao nhí cũng nhận được cảm tình đặc biệt từ khán giả.

Đã 35 năm trôi qua, Tây Du Ký 1986 vẫn được đánh giá là phiên bản phim chuyển thể thành công nhất của tác phẩm Tây Du Ký. Trong đó, Tây Du Ký 1986 không chỉ đưa tên tuổi dàn nhân vật chính như Lục Tiểu Linh Đồng (vai Tôn Ngộ Không) hay Mã Đức Hoa (vai Trư Bát Giới) đến gần khán giả mà ngay cả dàn sao nhí năm ấy cũng nhận được nhiều cảm tình từ công chúng.

Nổi bật nhất trong dàn sao nhí Tây Du Ký 1986 phải nhắc đến "Hồng Hài Nhi" Triệu Hân Bồi. Triệu Hân Bồi sinh năm 1977, anh đã "lọt vào mắt xanh" của đạo diễn Dương Khiết với ngoại hình bụ bẫm, vừa tinh anh, lại tinh nghịch, phù hợp với vai Hồng Hài Nhi. Qua cách diễn của Triệu Hân Bồi, Hồng Hài Nhi hiện lên là nhân vật lợi hại và cũng kiêu căng, ngạo mạn. 

sao nhi tay du ky

Triệu Hân Bồi từng được yêu mến với vai Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986.

Dù thành công ở Tây Du Ký 1986 nhưng Triệu Hân Bồi lại không đi theo nghiệp diễn xuất mà tập trung vào việc học. "Hồng Hài Nhi" Triệu Hân Bồi từng tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh, ngôi trường danh giá hàng đầu Trung Quốc. Sau đó, anh tiếp tục lấy bằng Tiến sĩ ở Viện Khoa học Trung Quốc. Năm 2014, Triệu Hân Bồi cùng bạn thành lập công ty máy móc nông nghiệp và được mệnh danh là "tỷ phú nông gia". 

sao nhi tay du ky 1

Sao nhí Hồng Hài Nhi năm nao giờ đã có nhiều thay đổi. 

Ở tuổi 43, Hồng Hài Nhi năm nào giờ đã có nhiều thay đổi và không còn vẻ tinh nghịch như thời Tây Du Ký 1986. Anh cũng sống cuộc đời kín tiếng. Ngoài việc anh thành lập một công ty máy móc nông nghiệp, những thông tin khác như tình trạng hôn nhân của ngôi sao Tây Du Kývẫn là dấu hỏi với người hâm mộ. Có người tiết lộ rằng anh vẫn đang sống độc thân nhưng cũng có tin đồn rằng Triệu Hân Bồi đã bí mật kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp. Dù vậy, sao nhí Tây Du Ký 1986 chưa từng lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào.

Ngoài "Hồng Hài Nhi" Triệu Hân Bồi, một sao nhí Tây Du Ký 1986 khác cũng gây ấn tượng đặc biệt chính là Cừu Đan Lợi. Dù chỉ xuất hiện trong một vài cảnh bên cạnh Quan Âm Bồ Tát ở phần 2 Tây Du Ký 1986 nhưng Cừu Đan Lợi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả vởi ngoại hình xinh đẹp của mình. Cô thậm chí còn được mệnh danh là sao nhí xinh nhất Tây Du Ký 1986. 

sao nhi tay du ky 2

Cừu Đan Lợi được ví là sao nhí xinh nhất Tây Du Ký 1986. 

Hậu Tây Du Ký 1986, Cừu Đan Lợi đi theo con đường hí kịch và đạt được nhiều thành công ở lĩnh vực này. Hiện cô đang làm việc ở Thượng Hải và đã có gia đình. Nhan sắc sao nhí xinh nhất Tây Du Ký 1986 khi lớn lên vẫn khiến nhiều người ngợi khen. Đã ở tuổi U40 nhưng Cừu Đan Lợi vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn của mình. 

sao nhi tay du ky 3

Cừu Đan Lợi giờ đây vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. 

Trong Tây Du Ký 1986, sao nhí Thái Viễn Hàng (người thủ vai Đường Tăng hồi nhỏ) từng khiến khán giả yêu mến bởi sự đáng yêu của mình. Trong phim, Thái Viễn Hàng đã thể hiện trọn vẹn vai diễn cậu bé Đường Tăng ôm chú cá chép của bác tiều phu, mang thả xuống sông.

sao nhi tay du ky 4

Thái Viễn Hàng "gây sốt" với vai Đường Tăng nhí trong Tây Du Ký 1986. 

Được biết, thời điểm gia nhập đoàn phim, diễn viên nhí này đang là học sinh tiểu học ở Bắc Kinh. Sau Tây Du Ký 1986, Thái Viễn Hàng tham gia thêm một vài dự án phim khác và cũng gặt hái được thành công. Tuy nhiên, sau khi Học viện Hí kịch Trung ương, sao nhí Tây Du Ký 1986 lại bất ngờ từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật, chuyển hướng sang kinh doanh. Giờ đây, Đường Tăng nhí ngày nào đã trở thành giám đốc điều hành một tập đoàn quy mô lớn ở Đại lục.

Năm nay, Thái Viễn Hàng đã ở tuổi U50 và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Tôn Thiến. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013. Con trai đầu lòng của họ chào đời năm 2017.

sao nhi tay du ky 5

Đường Tăng nhí giờ đã có gia đình hạnh phúc bên diễn viên Tôn Thiến. 

Minh Hạnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tay-du-ky-loat-sao-nhi-tung-gay-sot-trong-phien-ban-nam-1986-gio-ra-sao-a521474.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5841 lượt xem

Bài viết liên quan