Elizabeth Olsen nói gì khi 8 năm chỉ diễn vai Scarlet Witch?

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen mới đây đã trải lòng về vai diễn Scarlet Witch sau 8 năm gắn bó với vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trang Variety cho biết, Elizabeth Olsen đảm nhận vai diễn Wanda Maximoff - Scarlet Witch kể từ lần xuất hiện ngắn ngủi trong đoạn cuối của bộ phim "Captain America: The Winter Soldier” vào năm 2014.

Nhân vật Scarlet Witch ra mắt đầy đủ hơn trong phim “Avengers: Age of Ultron” vào 1 năm sau đó. Tiếp theo đó là series phim “WandaVision” kéo dài 7 năm, mang lại cho nữ diễn viên một đề cử giải Emmy. Suốt thời gian đảm nhận vai diễn Scarlet Witch, Olsen buộc phải bỏ lỡ nhiều vai diễn khác trong các thể loại phim khác.

"Scarlet With đã loại bỏ khả năng tham gia vào những bộ phim khác mà tôi có thể tận hưởng hơn khi xem lại với tư cách là một khán giả. Đây là chia sẻ thật lòng nhất từ tôi”, Olsen tâm sự với New York Times sau 8 năm dành cho vũ trụ điện ảnh Marvel với duy nhất một vai diễn.

Cô nói thêm: "Tôi bắt đầu cảm thấy thất vọng. Tôi đã có được công việc an toàn nhưng đã đánh mất những mảnh ghép mà bản thân cảm thấy đó là một phần con người của mình. Khi tôi càng rời xa điều đó, tôi càng có ít cơ hội tìm lại được mảnh ghép đó".

elizabeth olsen noi gi khi 8 nam chi dien vai scarlet witch

Elzabeth Olsen đảm nhận vai diễn Scarlet Witch đã 8 năm. Ảnh: Disney/ Marvel Studio

Một trong những bộ phim mà Olsen cảm thấy tiếc nuối khi không được tham gia là "The Lobster" của đạo diễn Yorgos Lanthimos. Đây là bộ phim đã giành được giải thưởng của ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes 2015 và được đề cử giải Oscar cho kịch bản gốc. Được biết tại thời điểm đó, cô đã ký hợp đồng độc quyền với Marvel.

Dù vậy, nữ diễn viên khẳng định cô yêu vai diễn Scarlet Witch tới mức sẵn sàng tham gia một bộ phim riêng về nhân vật này với điều kiện là phải có một kịch bản thực sự hay: "Tôi nghĩ tôi sẽ tham gia một bộ phim riêng. Nhưng nó thực sự cần phải là một câu chuyện hay. Tôi nghĩ những bộ phim này hay nhất khi nó không phải là về nội dung mà phải có một quan điểm rõ ràng và mạnh mẽ".

Elizabeth Olsen sinh năm 1989 tại Los Angeles, California (Mỹ). Dù chỉ cao chưa đến 1m70 nhưng nữ diễn viên lại sở hữu nụ cười đầy mê hoặc và phong cách gợi cảm.

Mặc dù xuất thân từ gia đình có 2 chị gái từng là sao nhí nổi danh một thời và bắt đầu đóng phim từ lúc 5 tuổi, xuất hiện thường xuyên trong nhiều dự án từ năm 2011 nhưng tới năm 2014, Elizabeth Olsen mới gây chú ý khi vào vai Wanda Maximoff.

Nhân vật xuất hiện trong loạt bom tấn siêu anh hùng của Marvel đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi của Elizabeth Olsen phủ sóng toàn cầu. Trong bom tấn mới nhất của Marvel – “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn), Olsen tiếp tục vào vai Wanda/Scarlet Witch, nhân vật sở hữu sức mạnh cực lớn và là đối thủ ngang tầm với Doctor Strange. 

Tuy vào phe phản diện nhưng tạo hình quyến rũ, đôi mắt ma lực của nhân vật Scarlet Witch với diễn xuất của nữ diễn viên khiến khán giả gần như bị mê hoặc. Nhiều người còn nhận định Olsen là phù thủy quyến rũ nhất màn ảnh.

Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng để thoát khỏi cái bóng của hai chị gái, nữ diễn viên đã tìm được chỗ đứng vững chắc cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Dù tên tuổi đã được liệt vào hạng ngôi sao nhưng cô vẫn duy trì lối sống giản dị và tránh xa thị phi. Vốn là người điềm đạm và trầm ổn, Olsen thừa nhận cô từng khá áp lực vì sự nổi tiếng của bản thân sau khi trở thành một siêu anh hùng của Marvel.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/elizabeth-olsen-noi-gi-khi-8-nam-chi-dien-vai-scarlet-witch-a537377.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
4593 lượt xem

Bài viết liên quan