Nổ súng tại công viên ở Los Angeles: 2 người chết, 5 người bị thương

Các nạn nhân của vụ xả súng tại công viên ở Los Angeles (Mỹ) bao gồm 4 nam và 3 nữ có độ tuổi từ 23 đến 54. Họ đều được đưa đến bệnh viện để cấp cứu sau vụ việc nhưng 2 người không qua khỏi.

Vụ nổ súng diễn ra tại công viên ở Los Angeles, Mỹ vào ngày 24/7 (giờ địa phương) khiến 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương, Reuters đưa tin. 

Brian Humphrey, một phát ngôn viên của sở cứu hỏa ở Los Angeles, cho biết các nhân viên y tế đã đưa 7 người đến các bệnh viện trong khu vực để cấp cứu và 2 người trong số họ, một người đàn ông và một phụ nữ, đã thiệt mạng vì bị bắn trúng. 

Ông Humphrey cho biết, các nạn nhân của vụ xả súng gồm 4 nam và 3 nữ có độ tuổi từ 23 đến 54, nhưng ông không thể cung cấp thông tin về nguyên nhân gây ra sự việc đáng tiếc này. 

no sung tai cong vien o los angeles 2 nguoi chet 5 nguoi bi thuong1

Nhân viên y tế cấp cứu nạn nhân trong vụ nổ súng ở công viên tại Los Angeles (Mỹ), ngày 24/7. Ảnh: Reuters.

Công viên Peck nằm cách trung tâm thành phố Los Angeles hơn 30 km về phía Nam. San Pedro, nằm ở phía Tây Nam của thành phố, là nơi có Cảng Angeles, điểm container lớn nhất ở Mỹ.

Hiện cảnh sát vẫn chưa thông báo liệu họ có xác định được bất kỳ nghi phạm nào hay không.

Dư luận Mỹ đang rất quan tâm vấn đề bạo lực súng đạn. Ngày 24/5 vừa qua, một vụ xả súng tại trường tiểu học Robb ở Uvalde, bang Texas, làm19 trẻ em và 2 người lớn thiệt mạng. Sau vụ việc này, lưỡng viện Quốc hội Mỹ đã thúc đẩy dự luật "Vì cộng đồng an toàn hơn" để siết chặt kiểm soát súng đạn. Ngày 25/6, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật này. Đây là một nỗ lực liên bang mới quan trọng nhất nhằm giải quyết nạn bạo lực súng đạn tại Mỹ kể từ khi lệnh cấm vũ khí tấn công có hiệu lực trong 10 năm hết hiệu lực vào năm 1994.

Bích Thảo (Theo Reuters)

https://www.doisongphapluat.com/no-sung-tai-cong-vien-o-los-angeles-2-nguoi-chet-5-nguoi-bi-thuong-a545684.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
38 lượt xem

Bài viết liên quan