Xả súng ở Washington, nhiều người trúng đạn

Cảnh sát Washington cho biết nhiều nạn nhân đã được tìm thấy, song số lượng chính xác và tình trạng sức khỏe vẫn chưa được xác định.

Thời báo Hoàn Cầu đưa tin, một vụ xả súng đã xảy ra tại Thủ đô Washington, Mỹ, vào tối 1/8 (giờ địa phương), khiến nhiều người trúng đạn.

xa sung o washington nhieu nguoi trung dan 01

Cảnh sát Washington phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: Washington Post

Ông Vito Maggiolo, người phát ngôn sở cứu hỏa Washington, cho biết, vụ xả súng xả ra vào khoảng 20h30 cùng ngày (khoảng 7h30 ngày 2/8, giờ Việt Nam), gần phía đông bắc cảu Điện Capitol.

Một nhân chứng kể rằng đã nghe thấy ít nhất 15 tiếng súng.

Cảnh sát Washington cho biết nhiều nạn nhân đã được tìm thấy, song số lượng chính xác và tình trạng sức khỏe vẫn chưa được xác định.

"Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được công bố trong thời gian ngắn", cảnh sát Washington cho hay.

Vấn đề bạo lực súng đạn ngày càng gia tăng ở Mỹ thời gian qua đã thu hút sự chú ý của dư luận. Gây chấn động nhất gần đây có thể kể đến sự kiện thảm khốc tại trường tiểu học ở Uvalde (Texas) hôm 24/5, khiến 19 học sinh và 2 giáo viên thiệt mạng.

Số lượng súng khổng lồ ở Mỹ, nơi người dân có thể sở hữu súng dễ dàng, được coi là nguyên nhân chính khiến nước này ghi nhận hàng loạt vụ xả súng.

Theo số liệu của tổ chức phi lợi nhuận Lưu trữ Bạo lực Súng đạn (GVA), khoảng 40.000 người Mỹ thiệt mạng do súng mỗi năm.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

https://www.doisongphapluat.com/xa-sung-o-washington-nhieu-nguoi-trung-dan-a546479.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
2210 lượt xem

Bài viết liên quan