Thủ môn tuyển Pháp nói gì về pha phạt đền hỏng ăn của Harry Kane?

Việc thi đấu cùng Hugo Lloris trong nhiều năm khiến Harry Kane gặp nhiều khó khăn trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp.

Tuyển Anh dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 sau khi thua Pháp với tỷ số 1-2, trong một trận đấu mà Harry Kane từ làm người hùng cho đến trở thành tội đồ.

Tchouameni đưa Pháp vượt lên bằng một cú sút sấm sét ở cự ly chừng 35m nhưng ngôi sao đang chơi cho Real Madrid sau đó mang đến cho Anh quả 11m vì phạm lỗi với Saka.

Harry Kane đã không bỏ qua cơ hội khi đối đầu với người đồng đội ở Tottenham - thủ thành Hugo Lloris, gỡ hòa 1-1 cho Tam sư ở phút 54. Với pha lập công này, Kane có 53 bàn ngang bằng thành tích như Wayne Rooney trong màu áo tuyển Anh.

Sau khi người Pháp lại một lần nữa dẫn trước, nhờ công của Giroud, Harry Kane có cơ hội tuyệt vời khác để tìm lại thế quân bình cho đội nhà do Theo Hernandez phạm lỗi Mason Mount trong vòng cầm, nhưng lần này anh đã sút vọt xà.

harry kane

Harry Kane dứt điểm vọt xà quả 11m thứ 2 khiến Anh chung cuộc thua Pháp 1-2.

Sau tiếng còi tan cuộc vang lên, Harry Kane khuỵu xuống sân, rơi nước mắt vì tiếc nuối và cảm thấy có lỗi vì đã đá hỏng penalty.

Hugo Lloris cho rằng Harry Kane gặp nhiều áp lực khi thực hiện quả phạt đền. "Điều đầu tiên, chúng tôi hiểu nhau rất rõ, đến nỗi tôi tự nhủ rằng Kane sẽ thay đổi cách sút. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn làm như cũ. Và ở lần thứ hai, tôi bay đúng hướng. Chắc chắn cậu ấy cảm thấy áp lực nên muốn đưa quả bóng lên góc cao hơn một chút (so với quả phạt đền đầu tiên) và tăng lực sút. Đó là khoảnh khắc quan trọng của trận đấu", thủ môn tuyển Pháp chia sẻ.

Việc thi đấu cùng Lloris trong nhiều năm khiến Kane gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này. "Tôi luôn là người chuẩn bị cho trường hợp tôi được hưởng một quả phạt đền trong một trận đấu. Tôi luôn có ý tưởng về những gì mình muốn làm. Đó không phải là lỗi do sự thiếu chuẩn bị hay điều gì tương tự.

Quả sút đầu tiên rất tuyệt vời. Còn quả thứ hai thì tôi đã không làm tốt như ý muốn. Đó là điều mà tôi sẽ phải gánh chịu. Chắc chắn là rất đau đớn. Với tư cách là đội trưởng, tôi chịu trách nhiệm về việc bỏ lỡ quả phạt đền nhưng tôi tự hào về các đồng đội của mình", Harry Kane trải lòng.

Dù thất vọng Anh dừng bước ở tứ kết World Cup 2022, lỡ hẹn tham vọng chinh phục chiếc cúp vàng một lần nữa, nhưng Harry Kane tin rằng, đội đang có những bước phát triển tốt: "Những gì chúng ta có thể làm là tự hào về nhau và biết rằng tuyển Anh ở một vị trí tốt cho tương lai”.

Đội tuyển Pháp đã giành vé vào chơi trận Bán kết, nơi họ sẽ đối đầu với Ma Rốc - đội bóng một lần nữa tạo nên bất ngờ ở World Cup 2022 khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0.

lich thi dau vong knock out world cup 2022

Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2022.

Linh Chi (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/thu-mon-tuye-n-pha-p-noi-gi-ve-pha-phat-den-hong-an-cua-harry-kane-a560159.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
2547 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

2239 lượt xem