Chi gần 1 tỷ đồng mua hàng hiệu cho bạn gái hotgirl quen qua mạng, chàng trai nhận về "cú lừa đau đớn"

Nghĩ bạn gái quen qua mạng là hotgirl xinh đẹp, giàu có, chàng trai chi gần 1 tỷ đồng mua quà tặng hàng hiệu suốt 1 năm. Đến khi biết nhan sắc thật của cô, anh không khỏi choáng váng.

Anh Xiao Zhou, 28 tuổi, là chủ một cửa hàng kinh doanh thực phẩm tươi sống tại quận Lâm An, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tháng 4/2019, anh Xiao Zhou đã quen biết một cô gái họ Bai thông qua mạng xã hội WeChat.

Cô Bai nói với anh Xiao Zhou rằng cô ta 27 tuổi, sống tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, đang quản lý một cửa hàng bán quần áo. Ngay sau đó, anh Xiao Zhou đã xem qua ảnh và hồ sơ cá nhân trên mạng của cô Bai và nhanh chóng phải lòng cô. Thông qua những bức ảnh trên mạng, chàng trai 28 tuổi nhận thấy đây là một cô gái xinh đẹp như hot girl, trẻ trung, ăn mặc thời trang, hơn nữa lại rất giàu có vì sở hữu hẳn một chiếc ô tô BMW X6.

Dù chưa hề gặp mặt ngoài đời, Zhou và Bai vẫn quyết định hẹn hò qua mạng. Kể từ khi yêu nhau qua mạng, Bai thường xuyên xin tiền Zhou với lý do lo cho mẹ, cần vốn làm ăn hay chuẩn bị cưới xin. Trước những lời hứa hẹn ngọt ngào của Bai, Zhou đáp ứng mọi thứ bạn gái muốn mà không hề nghi ngờ.

Chàng trai 28 tuổi cũng gửi tặng người yêu nhiều món quà như iPhone XS Max, tổ yến, iPad, túi xách, son môi Chanel và Dior... với tổng giá trị lên tới 260.000 tệ (hơn 860 triệu đồng).

Những món đồ Xiao Zhou mua cho hotgirl qua mạng.

Thậm chí, Bai còn đề nghị thành lập "quỹ hôn nhân" để cả hai cùng đóng góp, lo cho tương lai. Vấn đề ở chỗ Zhou yêu cầu bạn gái gặp mặt ngoài đời nhiều lần, nhưng cô viện đủ lý do để từ chối như bị ốm, phải chăm bố mẹ bệnh và nhiều lời giải thích vòng vo khác.

Tới tận đầu tháng 8/2020, Zhou mới phát hiện số điện thoại liên hệ của Bai trùng với số giao hàng của chuỗi cửa hàng ăn nhanh ở nơi mình sống. Nghi ngờ Bai là nhân viên ở đó, Zhou quyết định tới xác minh vào hôm 3/8.

Tại đây, Zhou sốc khi phát hiện Bai không hề xinh đẹp hay sang chảnh như những bức ảnh cô đăng lên mạng. Trước mặt anh là cô gái có thân hình mập mạp, kém sắc.

Cô Bai trên mạng và nhân vật lừa đảo ngoài đời thực.

Cô ta tên thật là Wang, 27 tuổi, một người phụ nữ có thân hình mập mạp, nhan sắc trung bình. Biết mình đã bị lừa, anh Xiao Zhou lập tức kéo cô Wang tới đồn cảnh sát để báo cáo việc bị lừa cả tình lẫn tiền.

Tại đây, cô Wang khai rằng cách đây 1 năm, cô đã gặp được anh Xiao Zhou trong một lần anh tới cửa hàng nơi cô làm việc để mua đồ. Ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện hài hước của anh, cô ta đã lấy số điện thoại để kết bạn WeChat.

Sau đó, vì muốn tán tỉnh anh Xiao Zhou nên cô Wang đã cố tình lấy ảnh của một hot girl mạng để đánh lừa. Thấy anh Xiao Zhou nhanh chóng "sa vào lưới tình", cô Wang đã lập hẳn một kế hoạch để lừa tình, sau đó tiếp tục nói dối để được nhận quà tặng đắt tiền.

Sau khi biết sự thật, anh Xiao Zhou vô cùng tức giận và phẫn nộ. Hiện tại, cô Wang đang bị cảnh sát quận Lâm An bắt giữ với cáo buộc lừa đảo. 

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/chi-gan-1-ty-dong-mua-hang-hieu-cho-ban-gai-hotgirl-quen-qua-mang-chang-trai-nhan-ve-cu-lua-dau-don-a334713.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
3004 lượt xem

Bài viết liên quan