Người mẫu nội y hút fan nhờ vòng 1 "khủng", nhưng lập tức bị quay lưng vì đăng clip này

Hotgirl Đài Loan đăng vlog với nội dung thử thách "10 thứ mèo ghét nhất", sau 1 tháng thì mèo cưng qua đời. Sau vụ việc, lượng người theo dõi Qing Qing sụt giảm, fan bày tỏ sự thất vọng trước hành động của cô. 

Qing Qing là hotgirl nổi tiếng mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc), thu hút hơn 230.000 người theo dõi tại trang cá nhân nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện, stream game, cosplay nhiều nhân vật, là mẫu nội y có tiếng.
Trong các bức hình, cô nàng gây ấn tượng với thân hình hoàn hảo: Từ khuôn ngực đầy đầy đặn, vòng eo thon gọn đến nước da trắng ngần. 
Những bức hình ấy được cô nàng thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội, làm người xem như chẳng thể rời mắt. 
Tuy nhiên, Qing Qing đang là tâm điểm chỉ trích vì từng làm vlog có nội dung ngược đãi mèo. Theo đó, trong clip có tiêu đề "10 thứ mèo sợ nhất! Hãy cùng kiểm tra với mèo của bạn", cô đã dùng bưởi, chuối, tỏi, nước, băng dính, kem đánh răng, giấm, máy sấy tóc, nước vệ sinh và nhạc chuông điện thoại để thử thách mèo cưng tên Fei Fei.
Sau hơn 1 tháng làm vlog trên, mèo cưng đã qua đời. Dân mạng càng thêm phẫn nộ vì cho rằng hành động thiếu ý thức của cô nàng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết đau lòng của chú mèo lông vàng.

Dù Qing Qing đã gỡ video và gửi lời xin lỗi, nói rằng mình không bao giờ có ý làm tổn thương mèo cưng nhưng lượt fan theo dõi liên tục sụt giảm. Cô nàng rơi vào tình trạng suy sụp vì bị chửi bới quá nhiều.

Sau loạt bài đăng tiêu cực của Qing Qing, người theo dõi sợ cô sẽ làm điều dại dột nên đã gửi lời động viên, hy vọng cô rút ra được bài học và không hành động thiếu suy nghĩ thêm lần nào nữa.
Ảnh: Zing, Eva
Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/nguoi-mau-noi-y-hut-fan-nho-vong-1-khung-nhung-lap-tuc-bi-quay-lung-vi-dang-clip-nay-a334726.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
5817 lượt xem

Bài viết liên quan