Chán đến mấy cũng không được vứt hoặc tặng 3 thứ này kẻo tài lộc "rủ nhau" đi hết

Theo quan niệm phong thủy, trong nhà có 3 vật này phải quý hơn vàng, chớ dại mà đem tặng bất cứ ai kẻo mang lộc trao tay người.

Ví tiền là thứ bạn tuyệt đối không nên cho - Ảnh: Minh họa

- Ví tiền

Dù ví tiền có rách, hỏng hay cũ thì cũng không nên mang tặng cho người khác. Đây là vật phong thủy tượng trưng cho tiền bạc, mang cho người khác tức là cho tiền của mình vào túi người đó.

Vào ngày sinh nhật nhiều người thường có xu hướng mua ví tặng bạn bè. Tuy nhiên, đây là việc không nên một chút nào, tốt nhất hãy để họ tự lo. Còn nếu tặng vợ, tặng chồng của mình thì có thể vì lộc lá đâu cũng vào nhà mình mà thôi.

- Tượng thần tài

Nhiều người nghĩ mang tặng thần tài cho bạn bè vào ngày khai trương sẽ khiến họ phát lộc, tiền bạc vào như nước. Quan niệm đó không sai nhưng điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất hết lộc trong nhà mình.

Theo quan niệm phong thủy, thần tài là vật không thể cho đi mà chỉ có thể giữ trong nhà mình. Người nhận cũng phải chú ý, nếu tượng thần tài người khác đã dùng rồi thì cũng không mang lại may mắn như mong đợi.

- Đồ cổ hay đá không rõ nguồn gốc

Đồ cổ hay đá không rõ nguồn gốc đều là vật mang lại may mắn cho gia chủ. Chính vì thế, dù có để từ lâu hay bạn không biết được giá trị của nó là gì thì cũng nên cất vào một nơi kín đáo.

Tránh trường hợp mang những vật này sang nhà người khác, cho, biếu tặng. Điều này sẽ khiến những thứ may mắn trong nhà bạn đi hết. Người nhận cũng sẽ mang về những xui xẻo, rủi ro cho chính gia đình mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/doi-song/chan-den-may-cung-khong-duoc-vut-hoac-tang-3-thu-nay-keo-tai-loc-ru-nhau-di-het-a334673.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
2991 lượt xem

Bài viết liên quan