Tình yêu và tham vọng tập 45: Tuệ Lâm tuyệt vọng vì Linh xuất hiện trở lại bên vị hôn phu

Trong tập 45 "Tình yêu và tham vọng", sự trở lại của Linh bên cạnh Minh khiến Tuệ Lâm đau khổ, giận dữ tột cùng.

Ở tập 45 phim "Tình yêu và tham vọng", dù đã cố không gặp nhau để tránh hiềm nghi nhưng sau cùng Minh (Nhan Phúc Vinh) vẫn vô tình chạm mặt Linh (Diễm My 9X) ở trại trẻ mồ côi.

Thời gian qua, Minh vẫn âm thầm quan tâm và giới thiệu công việc mới cho cô. Về phần Linh, cô chỉ muốn cả hai hạn chế gặp mặt để tránh hiểu lầm cho Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

Minh vẫn âm thầm dành sự quan tâm cho Linh.

Cùng lúc này, nghe bọn trẻ báo có người đến rào khu đất đằng sau trại trẻ, Minh và Linh cùng đi ra đó và đã chạm trán Phong (Mạnh Trường). Hóa ra công ty Bách Hợp của Phong đang gặp rắc rối về giải phòng mặt bằng vì sự phản đối của người dân. Bên cạnh đó, Bách Hợp còn gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

Phong ngay lập tức "đá đểu" hai người: "Đi đâu cũng gặp hai người. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra mà vẫn bên nhau thế này, tôi rất khâm phục sự vị tha của cô đấy".

Thấy Linh đi cùng Minh lần này, Phong nhớ lại lời của Đại Cán tiết lộ về việc Linh chính là người tư vấn giúp Hoàng Thổ không tham gia dự án này. Phong cho rằng, Linh là người giỏi nắm bắt tâm lý người khác, biết người dân ở đây sống chết không rời bỏ khu đất này nên đã xui Minh từ bỏ dự án này.

Trong khi đó, Đại Cán (Văn Bích) tiết lộ cho Tuệ Lâm rằng chính Linh là người tác động khiến Minh rút khỏi dự án ở khu đô thị thông minh. Tuệ Lâm như phát điên khi nghe tin này, bởi Linh đã ra khỏi Hoàng Thổ rồi mà vẫn có tác động lớn đến Minh trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuệ Lâm uống rượu về nhà trong bộ dạng say khướt, rồi kể lại chuyện này với bố. Bố của cô thực sự lo lắng cho con gái khi chồng sắp cưới vẫn chưa chấm dứt quan hệ với Linh.

Ngay sau đó, Phong đến gặp Tuệ Lâm đưa cho cô xem bức ảnh Minh và Linh đi cùng nhau hôm trước. Phong cũng liên tiếp "tiêm" vào đầu Tuệ Lâm những nghi ngờ về Minh - Linh khiến Tuệ Lâm bị kích động, như muốn phát điên lên.

Việc Linh và Minh vô tình xuất hiện cạnh nhau cũng khiến Tuệ Lâm càng rơi vào đau khổ, tuyệt vọng. Cô tìm đến nhà Minh và chất vấn anh: "Anh và cô ấy rất hợp nhau trong công việc. Còn chúng ta, chúng ta có điểm gì hợp nhau không?".

Phong và Đại Cán thay nhau khiến tinh thần Tuệ Lâm suy sụp, làm xấu đi mối quan hệ với Minh.

Bà Khuê (NSND Minh Hòa) - mẹ Minh nhận ra Tuệ Lâm gần đây rất dễ bị kích động. Minh nhận đó là do lỗi của anh. Minh nghĩ anh đã cố gắng quan tâm, chăm sóc Tuệ Lâm nhiều hơn nhưng có lẽ Tuệ Lâm đã cảm nhận được những hành động đó không xuất phát từ tình yêu.

Anh vẫn luôn nghĩ nếu quyết định cưới Tuệ Lâm thì có thể khiến cô ấy hạnh phúc, bù đắp tất cả những tổn thương nhưng sau cùng đây lại là quyết định sai lầm hơn.

Một tình tiết quan trọng khác trong tập 45 "Tình yêu và tham vọng", đó là sự xuất hiện trở lại của gã mặt sẹo năm xưa đã hại Thùy Chi. Hắn không chết sau vụ dàn xếp của bố Tuệ Lâm mà trở về giả vờ mất trí và tiếp tục làm đàn em của Kỳ Lân.

Kỳ Lân cho đàn em, trong đó có tên mặt sẹo, đến xô xát với người dân để giúp Phong triển khai dự án. Nhận ra gã mặt sẹo, Linh đã chất vấn hắn về những chuyện trong quá khứ nhưng tên này tỏ ra không hề nhớ gì. Hắn buộc phải làm vậy để tự bảo vệ bản thân sau những gì đã gặp phải.

Linh biết tên mặt sẹo đã xuất hiện trở lại.

Linh đã kể với Sơn (Thanh Sơn) về việc gặp lại tên mặt sẹo. Vì tình hình công ty đang rối nên Sơn dặn Linh chưa kể chuyện này với Minh vội.

"Tình yêu và tham vọng" tập 46 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 thứ Hai, ngày 17/8 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-45-tue-lam-tuyet-vong-vi-linh-xuat-hien-tro-lai-ben-vi-hon-phu-a334719.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5784 lượt xem

Bài viết liên quan