Cựu học sinh trường Arms thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Gây chao đảo bởi nhan sắc "không phải dạng vừa" lại có profile cực khủng

Hà Nhi được xem là một đối thủ nặng ký của Hoa hậu Việt Nam 2020 khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng thành tích học tập vô cùng đáng nể. 

Tuy mới đang ở giai đoạn công bố thí sinh nhưng cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" đã giành được nhiều sự chú ý từ dư luận khi xuất hiện không ít gương mặt gây được ấn tượng và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện. Trong số đó, thí sinh Phạm Thị Hà Nhi (SN 2001) bất ngờ chiếm spotlight không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn có profile cực kì xịn sò.

Được biết, Hà Nhi từng là học sinh chuyên Sử của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trong 3 năm cấp 3, cô bạn đều nhận được học bổng học sinh xuất sắc của trường.

Ngoài ra, Hà Nhi còn khiến không ít người nể phục khi đạt được giải Ba trong kì thi HSG Quốc gia môn Sử, IELTS 7.0 và điểm SAT 600/800 ngay trong lần thi đầu tiên.

Hiện tại, Hà Nhi đang là sinh viên ngành Truyền thông quốc tế của trường Đại học Erasmus Rotterdam, Hà Lan.

Chia sẻ về lí do tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà Nhi cho: "Mình đã có khoảng thời gian dài theo dõi hành trình sau khi đăng quang của chị Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và rất ấn tượng với cách mà chị ấy có thể lan toả và truyền cảm hứng đóng góp tới cho rất nhiều bạn trẻ.

Với một chút vốn kiến thức nho nhỏ và sự yêu thích với các câu chuyện lịch sử Việt Nam, mình nghĩ rằng cuộc thi sẽ phần nào giúp mình lan toả niềm yêu thích này tới nhiều bạn trẻ hơn nữa. Đồng thời, mình nghĩ rằng trải nghiệm tham gia Hoa hậu Việt Nam sẽ giúp bản thân có cơ hội thử sức, gặp gỡ các người bạn mới và tích luỹ cho bản thân thêm nhiều bài học".

Hà Nhi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, đầy sức sống, nét đẹp mang nhiều nét phương Đông, tạo cảm giác gần gũi.

Không những vậy, cô nàng còn sở hữu hình thể đáng ngưỡng mộ với chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng là 80-58-89.
Bạch Hiền (t/h)

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/cuu-hoc-sinh-truong-arms-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-gay-chao-dao-boi-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-lai-co-profile-cuc-khung-a334701.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5623 lượt xem

Bài viết liên quan