Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/8/2020: Richkid đình đám Singapore ly hôn, làm mẹ đơn thân

Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/8/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 14/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Richkid đình đám Singapore ly hôn, làm mẹ đơn thân

Rich kid nổi tiếng Kim Lim xác nhận cô và chồng đã ly dị sau 3 năm kết hôn.

Trong cuộc phỏng vấn với Icon Singapore hồi đầu tháng 8, Kim cho biết cô và chồng cũ đã không chung sống cùng nhau từ cuối năm 2019.

Nói về lý do chia tay, Kim Lim cho hay tình yêu của cô và chồng đã nguội lạnh, không thể hàn gắn như trước. Cô nhấn mạnh đây không phải một quyết định bốc đồng mà cả hai đã suy nghĩ kỹ lưỡng.

Trong cuộc phỏng vấn, tiểu thư nhà tỷ phú phủ nhận chuyện cha mẹ ly hôn gây ảnh hưởng tiêu cực lên cuộc sống hôn nhân của cô. Cô cũng tiết lộ mình là người đề nghị ly dị, còn chồng “lặng lẽ chấp nhận”.

“Các cô gái ngày nay cần đặt bản thân lên đầu tiên”, Kim Lim nói. Kyden, con trai chung 3 tuổi của hai người sẽ sống cùng mẹ.

Hôn nhân kéo dài 3 năm của thiên kim tiểu thư họ Lim và bạn trai Kho Bin Rai (30 tuổi) từng là chủ đề tốn nhiều giấy mực của truyền thông Singapore.

Mối quan hệ của họ được giữ kín đến mức dân mạng từng suy đoán rằng Cristiano Ronaldo là cha của đứa bé, sau khi cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị phát hiện đến thăm cô trong bệnh viện.

Năm 2016, cả hai lần đầu gặp nhau tại Thái Lan và quyết định về chung một nhà chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Ban đầu, hôn lễ dự tính diễn ra vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, đám cưới hoãn lại sau khi Kim mang thai và hạ sinh con trai đầu lòng.

Năm ngoái, Kho Bin Kai phải hầu tòa vì cáo buộc hỗ trợ đánh bạc từ xa. Theo trang Shin Min Daily News, chồng của Kim Lim được tại ngoại sau khi đóng tiền phạt 25.000 USD.

Sau bê bối cờ bạc, Kim không còn đăng ảnh chồng trong suốt một năm. Hầu hết hình ảnh 9X chia sẻ trước đây đều đã bị ẩn và xóa khỏi trang cá nhân.

Hậu ly hôn, Kim cho biết cô đang dồn hết tâm sức vào công việc kinh doanh làm đẹp và chăm sóc con trai.

Trung Quốc phạt clip mukbang "giả vờ ăn", gây lãng phí thực phẩm

Các clip mukbang bị giám sát ở Trung Quốc.

Các nền tảng video phổ biến của Trung Quốc như Douyin và Kuaishou đang giám sát những clip mukbang (phát sóng cảnh ăn uống). Trước đó những đoạn video này bị truyền thông chỉ trích vì lãng phí thức ăn, theo SCMP.

Giờ đây, nếu người dùng tìm kiếm một số từ khóa nhất định như “eating show” (tạm dịch: chương trình ăn uống - PV) hay “competitive eaters” (người ăn đua) trên các ứng dụng video ngắn, dòng cảnh báo sẽ xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm.

“Hãy trân trọng thức ăn và giữ một chế độ ăn uống hợp lý,” thông báo của Kuaishou viết. Thông điệp của Douyin yêu cầu mọi người nói “không” với rác thải thực phẩm.

Ngày 12/8, đài truyền hình CCTV của Trung Quốc chỉ trích các chương trình ăn uống trực tuyến cho thấy người tham gia tiêu thụ quá nhiều thức ăn, thậm chí giả vờ nhai, nhổ thức ăn, là “một ví dụ về lãng phí thực phẩm”.

Đáp lại lời chỉ trích, các nền tảng video của Trung Quốc đã nhanh chóng dọn dẹp những clip vi phạm.

“Nền tảng sẽ phạt hành vi lãng phí thực phẩm khi bị phát hiện. Chúng tôi kêu gọi người dùng quý trọng thực phẩm", đại diện của Douyin nói.

Trong một cuộc thăm dò được thực hiện trên Weibo ngày 13/8, hơn 50% trong khoảng 155.000 người được hỏi cho biết dù thích xem các chương trình ăn uống hoặc đánh giá thực phẩm, họ sẽ nói “không” với rác thải thực phẩm. Tuy nhiên, một số không đồng tình với sự can thiệp của các nền tảng chia sẻ video với những clip mukbang.

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1482020-richkid-dinh-dam-singapore-ly-hon-lam-me-don-than-a334829.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
5875 lượt xem

Bài viết liên quan