Nữ streamer ngực "khủng" khiến fan "lác mắt" với bức ảnh gây tranh cãi chụp cùng bạn thân

Nhiều người chỉ trích nữ streamer cùng bạn bè vui đùa quá đà nhưng Qing Qing thì cho rằng điều này rất bình thường, không có gì đáng lên án.

Streamer đang trở thành một nghề nghiệp hấp dẫn với nhiều người trẻ. Trong đó, việc các cô nàng streamer thích thể hiện bản thân, thậm chí không ngần ngại có những khoảnh khắc "hớ hênh", khoe thân táo bạo trên mạng đã không phải điều gì lạ lẫm.

Mới đây nhất, nữ streamer với nick name Qing Qing (Đài Loan, Trung Quốc) đã vấp phải sự tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng vì những bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

Theo đó, cô nàng đã chia sẻ khoảnh khắc diện bikini khoe khéo vòng một căng tràn gợi cảm. Tuy nhiên, người bạn thân chung khung hình với cô lại có hành động khá nhạy cảm khi dùng tay o ép vòng một của Qing Qing. Nữ streamer thì vui vẻ nhìn vào ống kính cười tít mắt.

Hình ảnh gây tranh cãi của nữ streamer và bạn thân.

Sau khi đăng tải, bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích hành động của cô bạn thân là phản cảm và cho rằng Qing Qing không nên đăng hình ảnh này lên trang cá nhân.

Tuy vậy, cũng có nhiều người bày tỏ sự ghen tị với cô bạn thân, khen sự gợi cảm, quyến rũ của nàng streamer.

Trước những bình luận chỉ trích gay gắt, Qing Qing lên tiếng cho biết đây là trang cá nhân của cô và việc đăng tải gì cũng không cần phải hỏi ý kiến của ai. Thêm vào đó, theo Qing Qing, những hình ảnh này chỉ đơn giản là khoảnh khắc vui đùa của mình với bạn, đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn mục đích vốn có của nó.

Trước đó, Qing Qing nổi tiếng từ một clip dạy cách rửa tay đúng cách khi đang diện áo hai dây gợi cảm. Trang cá nhân của cô nhanh chóng tăng hàng trăm nghìn lượt theo dõi và nhận được rất nhiều lời đề nghị trở thành người mẫu ảnh, quay quảng cáo.

Qing Qing nổi tiếng nhờ một clip dạy cách rửa tay đúng cách.

Nàng hotgirl mạng xã hội hiện đã là streamer chuyên nghiệp.

Sau khi nổi tiếng nhờ cộng đồng mạng, Qing Qing đã trở thành một nữ streamer chuyên nghiệp. Trong những lần livestream, Qing Qing khiến các fan phải trầm trồ trước thân hình, đặc biệt là vòng một siêu gợi cảm của mình.

Qing Qing cũng chính là nữ streamer bị "bay màu" kênh vì một khoảnh khắc hớ hênh khi khoe máy ảnh mới mua. Nguyên nhân là vì bộ trang phục mà cô diện quá gợi cảm, như thể chỉ có mỗi nội y nên kênh của cô nàng lập tức bị "bug màu" chỉ sau một nốt nhạc.

Tuy mất kênh nhưng sau sự cố này, Instagram cá nhân của cô nàng bỗng chốc hot hơn bao giờ hết và thu hút hàng loạt lượng follow mới từ cộng đồng mạng.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/nu-streamer-nguc-khung-khien-fan-lac-mat-voi-buc-anh-gay-tranh-cai-chup-cung-ban-than-a334910.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5662 lượt xem

Bài viết liên quan