Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình tứ với Mai Phương Thúy giữa đêm khuya, lại còn gọi "vợ chồng"

Khoảng 2h sáng hôm nay 14/8, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng bất ngờ khi cùng đăng tải hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Trong khi Noo Phước Thịnh đăng bức ảnh kèm biểu tượng cặp nam nữ nắm tay nhau, thì cựu Hoa hậu Việt Nam lại viết lời ẩn ý: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên...".

Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình tứ với Mai Phương Thúy giữa đêm khuya, lại còn gọi "vợ chồng"  - Ảnh 1

Hiếm có cặp đôi nào chia tay xong mà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp như Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. Ảnh: Kênh14


Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình tứ với Mai Phương Thúy giữa đêm khuya, lại còn gọi "vợ chồng"  - Ảnh 2

Bức ảnh của cả hai người nhanh chóng gây bão mạng xã hội và nhận về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Ảnh: Kênh14

Chính vì thế mà cả hai nhận về nhiều sự yêu quý từ công chúng, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm dư luận. Đặc biệt dạo gần đây, đôi trai tài gái sắc liên tục thả thính cực mạnh khiến ai ai cũng mong chờ một sự quay trở lại.

Đặc biệt là cách xưng hô "vợ chồng" của Mai Phương Thúy càng khiến fan của cặp đôi đứng ngồi không yên. Nhiều fan của Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng gọi Mai Phương Thúy là chị dâu và mong cặp đôi sớm công khai.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình tứ với Mai Phương Thúy giữa đêm khuya, lại còn gọi "vợ chồng"  - Ảnh 3

Sau một thời gian khá im ắng, thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy liên tục có những màn bày tỏ tình tứ trên mạng xã hội.

Ngày 6/8 vừa qua là ngày sinh nhật tuổi 32 của Hoa hậu Mai Phương Thuý. Noo Phước Thịnh đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với người đẹp để thay cho lời chúc mừng sinh nhật. Nam ca sĩ theo trend với trào lưu đang hot trong giới trẻ, bằng câu nói thả thính vô cùng ngọt ngào, thậm chí không ngại nói lời yêu tới tình cũ.

Vào cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận anh và hoa hậu Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh khẳng định hai người giờ đây chỉ là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau. Đây là lần đầu tiên giọng ca "Gạt đi nước mắt" lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính.

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/noo-phuoc-thinh-dang-anh-tinh-tu-voi-mai-phuong-thuy-giua-dem-khuya-lai-con-goi-vo-chong-a334906.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2746 lượt xem

Bài viết liên quan