MC Thu Hương VTV lần đầu chia sẻ về tình trạng bản thân sau 4 lần phẫu thuật mắt

Dù đôi mắt đã có thể cảm nhận mọi thứ rõ nét hơn, nhưng MC Thu Hương vẫn cảm thấy lo lắng sau khi trải qua 4 lần phẫu thuật.

MC Thu Hương trong chương trình Cà phê sáng VTV3.

MC Thu Hương được khán giả biết đến nhiều qua chương trình Cà phê sáng VTV3, Người phụ nữ hạnh phúc, Caro và Chấm bi,...

Hồi giữa tháng 7/2020, nữ MC sinh năm 1986 bị đục thủy tinh thể bao sau, khiến mắt ngày càng mờ. Bác sĩ khuyên Thu Hương nên phẫu thuật sớm để tránh nguy cơ có thể bị mù.

MC của Cà phê sáng VTV3 sau đó nhập viện điều trị từ đầu tháng 8 và đã trải qua 4 lần phẫu thuật.

Mới đấy, sau khi kết thục ca phẫu thuật cuối cùng, Thu Hương đã có bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình.

"Vẫn nhớ cảm giác khi ngồi chờ để lên bàn mổ trong lần đầu tiên, 2 tay nắm chặt, run, hồi hộp, 'cuối cùng mình cũng phẫu thuật rồi', mắt mình bắt đầu ướt, nhưng mình nghĩ điều đó không tốt cho ca phẫu thuật nên đã cố gắng lấy lại bình tĩnh. Vẫn nhớ ca phẫu thuật thứ 3, sau khi về giường bệnh, mình đau đến mức phải bật khóc. Mắt mình phải khâu, nó đau đớn, vướng víu và khó chịu vô cùng. Mình lên bàn mổ nhiều đến nỗi giờ quen và thành thục các khâu chuẩn bị, đến nỗi các y bác sĩ cũng nhớ mặt. Và vẫn nhớ cảm giác tay nắm chặt vì đau, đến nỗi vết móng tay in hằn trong lòng bàn tay nữa", nữ MC chia sẻ về những gì bản thân vừa trải qua.

Cô cho biết ca mổ cuối cùng được hoàn thành vào ngày 6/8. "May mắn là mọi chuyện đã xong. Tôi thấy vui lắm vì đã nhìn được màu sắc trở lại, cảm nhận mọi thứ rõ nét hơn", Thu Hương nói.

MC Thu Hương trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh: Vietnamnet

Nữ MC chia sẻ sau khi phẫu thuật, mắt cô cuối cùng đã được cảm nhận màu sắc trở lại, hình ảnh đậm nét hơn trước, song cô vẫn cảm thấy rất lo lắng.

"Thời gian đầu này mình cảm thấy như không còn là đôi mắt của mình nên thấy khá stress và lo lắng, có những lúc còn cảm thấy bực bội, bất lực với đôi mắt của mình. Bác sĩ nói mắt mình cần thời gian thích nghi. Có lẽ sẽ lâu?... Nhưng mình cũng hơi lo không biết liệu rồi mình có nhìn rõ được hoàn toàn thật không", cô viết.

Nữ MC VTV hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp vì cô còn có thể phải phẫu thuật thêm nữa. Cô cho hay nhiều người nghĩ mình bị đục thuỷ tinh thể bình thường như người già nhưng mắt Thu Hương không phải vậy và trường hợp của cô là một bài toán khó.

MC Thu Hương suy nghĩ tích cưc hơn sau giai đoạn khó khăn.

Trải qua một thời gian đương đầu với khó khăn, MC Thu Hương thấy rằng bản thân suy nghĩ tích cực hơn trước. Dù chi phí mổ mắt "đội" lên một chút so với con số tính toán ban đầu, song cô có thể tự trang trải. Các đồng nghiệp, bạn bè từng bày tỏ mong muốn hỗ trợ nhưng cô không nhận.

"Hương thấy mình vẫn còn may mắn hơn nhiều hoàn cảnh khác. Và có những người cần được giúp đỡ hơn Hương", MC nói.

Hoa Vũ (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/mc-thu-huong-vtv-lan-dau-chia-se-ve-tinh-trang-ban-than-sau-4-lan-phau-thuat-mat-a334888.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3421 lượt xem

Bài viết liên quan