Dương Siêu Việt "mắt trợn trừng" trong phim mới, dân mạng mỉa mai "học cùng lớp diễn xuất với Angelababy"

Nhan sắc xinh đẹp, phục trang cầu kỳ cũng không thể cứu được diễn xuất trợn mắt cường điệu của Dương Siêu Việt trong "Thả Thính Phượng Minh".

Tối 10/8, bộ phim truyền hình do Dương Siêu Việt và Từ Khai Sinh đóng chính - “Thả Thính Phượng Minh” (Thần Y Hoàng Hậu) đã chính thức ra mắt khán giả.

"Thả Thính Phượng Minh" do Dương Siêu Việt làm nữ chính đã lên sóng.

"Thả Thính Phượng Minh" chuyển thể từ tiểu thuyết "Thần Y Hoàng Hậu" của Tô Tiểu Noãn. Nội dung xoay quanh thiếu nữ thiên tài Phượng Vũ bị kẻ thù hãm hại nên mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng, trở thành phế nhân.

Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành Đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ. Từ đây, Mạnh Viện đã dùng sự thông minh và kiến thức Đông y ở thời hiện đại của mình để bảo vệ người nhà ở một thế giới khác. Nàng gặp gỡ và viết nên câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào với Thánh tử Quân Lâm Uyên của gia tộc đứng đầu Quân Vũ.

Ngoài Dương Siêu Việt, phim còn có sự tham gia của Từ Khai Sính, Phó Tinh, Vương Hạo Hiên, Trần Ý Hàm…

Vốn là sao nữ có "độ thảo luận" cao, Dương Siêu Việt đã trở thành tâm điểm với khán giả sau khi những tập phim đầu tiên lên sóng. Tuy vậy, lần thảo luận này lại là dành cho "thôn nữ khóc nhè" những lời chê bai về diễn xuất.

Dù là khán giả hay blogger đều nhất trí rằng, sự thể hiện của Dương Siêu Việt ở những tập đầu phim khiến người xem chán nản vì cô cứ "trợn trừng mắt" trong mọi trường hợp.

Dương Siêu Việt không còn biểu cảm nào ngoài việc trợn mắt.

Theo nhận xét từ các blogger xứ Trung, những cảnh trợn mắt của Dương Siêu Việt chỉ khiến khán giả giật mình. Thậm chí có người đùa rằng, nữ diễn viên sinh năm 1998 có cùng thầy dạy diễn xuất với Angelababy bởi bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng có những khoảnh khắc trợn mắt gây hốt hoảng không kém.

Tuy nhiên, có ý kiến chỉ ra rằng Angelababy là "bình hoa thứ thiệt" trên màn ảnh nên ít ra còn có nhan sắc cứu lại diễn xuất kém cỏi. Còn Dương Siêu Việt thì cũng có người thấy xinh có người không, diện mạo vẫn kém đàn chị quá nhiều.

Những khoảnh khắc tương đồng của hai sao nữ khiến Angelababy cũng bị réo tên khi Dương Siêu Việt diễn dở.

Từ khi ra mắt, Dương Siêu Việt luôn là cái tên gây tranh cãi trên màn giải trí Hoa ngữ. Dương Siêu Việt bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng "Produce 101" phiên bản Trung Quốc.

Nhờ có nhan sắc cùng phát ngôn thẳng thắn, được coi là chân thành, không giả tạo mà Dương Siêu Việt đã chiến thắng trong chương trình tìm kiếm tài năng với hơn 138 triệu phiếu bầu ở vòng chung kết. Cô lọt vào top 3 cuối cùng và trở thành ca sĩ nhóm nhạc Rocket Girls 101. Kết quả này không được lòng nhiều khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng ngoài gương mặt cùng phát ngôn khác biệt, Dương Siêu Việt chỉ thể hiện những màn biểu diễn với giọng hát chênh phô, vũ đạo tệ hại cùng nhiều lần khóc lóc kể lể khiến cô gắn với biệt danh "thôn nữ khóc nhè".

Sau chương trình, Dương Siêu Việt cũng liên tục vướng nhiều lùm xùm khác nhau và bị chê kém tài. Hiện tại Rocket Girls 101 đã tan rã và Dương Siêu Việt tập trung vào diễn xuất. Tuy nhiên để công chúng thừa nhận năng lực của Dương Siêu Việt, có lẽ cô cần nỗ lực hơn rất nhiều.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/duong-sieu-viet-mat-tron-trung-trong-phim-moi-dan-mang-mia-mai-hoc-cung-lop-dien-xuat-voi-angelababy-a334789.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5041 lượt xem

Bài viết liên quan