Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò

Thực hiện bộ ảnh nhằm lưu giữ những khoảnh khắc của tuổi học trò, nữ sinh sống tại Buôn Mê Thuột nhận được "mưa lời khen" vì nhan sắc "đẹp tựa thiên thần".

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 1

Mới đây, nữ sinh Nguyễn Thị Xuân Trúc (sinh năm 2002, hiện đang sống tại Buôn Mê Thuột) nhận được nhiều sự khen ngợi trong bộ ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của tuổi học trò. 

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 2

"Ba năm cấp 3 với em chính là quãng thời gian ý nghĩa nhất. Tụi em đều đã đi đến chặng đường cuối của năm tháng ấy, em hy vọng các bạn sẽ đều đạt được ước mơ của mình. Hiện tại, ở Buôn Mê Thuột đang thực hiện cách ly xã hội nên sẽ thi tốt nghiệp THPT vào đợt sau. Em cũng tranh thủ để ôn tập thêm kiến thức”, Xuân Trúc cho hay.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 3

Chia sẻ về dự định tương lai, Xuân Trúc cho biết cô định thi vào ngành Kinh tế luật vì đó là đam mê. Gia đình thì định hướng cho Trúc theo sư phạm, nhưng Trúc vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 4

Quan điểm sống của Xuân Trúc chính là hãy tin vào bản thân mình. Bởi khi có niềm tin vào chính mình thì mọi chuyện sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ hơn.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 5

Việc được nhiều người biết đến không khiến cuộc sống của Xuân Trúc có nhiều thay đổi. “Mọi người xung quanh hiểu tính em như thế nào rồi, và luôn dành cho em sự yêu mến, đó là một sự ưu ái đối với em rồi”, Xuân Trúc cho biết thêm.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 6


Ngoài thời gian dành cho việc học, nữ sinh 10X này cũng thử sức với vai trò mẫu ảnh, mẫu thời trang và mẫu trang điểm. Xuân Trúc có thêm nhiều mối quan hệ, trở nên tự tin và biết được cách khiến cho bản thân ngày càng đẹp hơn.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 7

Trước đó, Đinh Triệu Đoan Nghi, học sinh lớp 12, trường THPT thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp cũng nhận được sự chú ý khi cùng mẹ thực hiện bộ ảnh với áo dài để kỷ niệm thời học trò.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 8


Đoan Nghi từng được biết đến năm 2018 khi cô bất ngờ được dân mạng tìm kiếm sau bức ảnh cổ vũ U23 Việt Nam. Trang cá nhân của nữ sinh có hơn 21.000 người theo dõi.

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 9


Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò, nữ sinh lớp 12 muốn có nhiều hình ảnh cùng áo dài. Cô đề nghị mẹ chụp giúp bộ ảnh dưới hàng cây phượng vĩ. 

Nữ sinh Buôn Mê Thuột "đẹp tựa thiên thần" trong bộ ảnh chia tay tuổi học trò - Ảnh 10


Chia sẻ về dự định tương lai, Đoan Nghi cho biết cô mong muốn kinh doanh sớm, vì vậy sẽ đi theo định hướng có thể vừa học vừa làm, tăng trải nghiệm cho bản thân.

Ảnh: Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến

Thủy Tiên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/nu-sinh-buon-me-thuot-dep-tua-thien-than-trong-bo-anh-chia-tay-tuoi-hoc-tro-a334878.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giáo Dục
5400 lượt xem

Bài viết liên quan