Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh thân thiết với "người cũ" Quang Hải

Khoảnh khắc thân thiết giữa diễn viên Huỳnh Anh và Quang Hải mới được đăng tải thu hút đông đảo nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện tình cảm của chàng cầu thủ Quang Hải từ trước đến nay tốn không ít giấy mực của truyền thông. Vào thời điểm này, nam diễn viên Huỳnh Anh cũng thường xuyên bị "réo tên" trong chuyện tình cảm giữa Quang Hải và tình cũ. Đặc biệt, mới đây Huỳnh Anh đã có động thái "cà khịa" nam cầu thủ đầy hài hước.

Nam diễn viên Huỳnh Anh đăng ảnh thân thiết với Quang Hải.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân nam diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc mình đứng cạnh cầu thủ Quang Hải khi cả hai cùng xuất hiện với diện mạo lịch lãm ở một sự kiện. Sẽ không có gì đáng nói nếu không có dòng trạng thái ngắn gọn nhưng mang đầy tính trêu ghẹo từ phía Huỳnh Anh. Anh chú thích bức ảnh: "Gặp lại anh người yêu cũ".

Huỳnh Anh từng bị lấy nhầm ảnh với "tình cũ" của Quang Hải.


Ngay lập tức, khoảnh khắc thân thiết của cả hai đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng khi ai cũng biết nam cầu thủ vừa trải qua mối tình đầy sóng gió với hot girl đình đám Huỳnh Anh. Bên cạnh việc cho rằng đây là hành động "cà khịa" chuyện tình cảm của nam cầu thủ số 19, cuộc gặp gỡ của diễn viên Huỳnh Anh và cầu thủ Quang Hải cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Quang Hải - Huỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Dưới phần bình luận, netizen để lại những ý kiến đáng chú ý: "Anh Huỳnh Anh thật lầy quá", "Ngồi suy nghĩ 1 hồi mới biết anh đang cà khịa ai kia", "Pha gây hài đi vào lòng người",... Ngoài những lời trêu đùa, một số người đã tỏ ra không đồng tình vì hành động Huỳnh Anh gợi lại chuyện riêng tư của Quang Hải: "Năm mới rồi anh ơi, chuyện cũ nhắc mãi thế", "Vui vừa thôi ạ, cà khịa quá rồi", "Sao mà viết chua chát thế anh"...

Nam diễn viên từng vướng nghi vấn "cà khịa" cầu thủ số 19.

Trước đó, nam diễn viên từng vướng nghi án "đá đểu" Quang Hải khi đàn em vướng lùm xùm lộ tin nhắn nhạy cảm vào tháng 6/2020.

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/huynh-anh-bat-ngo-dang-anh-than-thiet-voi-nguoi-cu-quang-hai-a352520.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
330 lượt xem

Bài viết liên quan