Mỹ nhân Hoa ngữ với tạo hình vấn khăn: Chẳng hề quê mùa mà chỉ muốn "yêu từ cái nhìn đầu tiên"

Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Giả Tịnh Văn... đều có những tạo hình vấn khăn xinh như mộng trên màn ảnh.

Tạo hình vấn khăn của Triệu Lệ Dĩnh là khi vào vai Tình Nhi trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách". Nét đẹp ngây thơ trong sáng của người đẹp họ Triệu trong tạo hình này khiến dân tình mê mệt. Dù chỉ là vai phụ nhưng nhân vật Tình Nhi của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi cả về tạo hình xinh đẹp lẫn diễn xuất cảm xúc. 

Một nàng Tình Nhi nữa có tạo hình vấn khăn gây xao xuyến, đó chính là Vương Diễm. Vương Diễm vốn sở hữu nhan sắc yêu kiều, đài các nên dù có khoảnh khắc hóa "gái quê" thì cô vấn xinh đẹp xuất sắc.

Phạm Băng Băng vấn khăn để vào vai Võ Tắc Thiên thuở mới vào cung, còn phải chịu nhiều ức hiếp. Tạo hình đơn giản nhằm thể hiện sự vất vả, khổ sở của Võ Tắc Thiên nhưng Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp "quá mức cho phép".

Tạo hình vấn khăn giản dị càng làm tôn lên nhan sắc thanh tú và khí chất dịu dàng, tao nhã của Lâm Tâm Như.

Khi vào vai Tôn Tiểu Hồng trong "Tiểu Lý Phi Đao", Giả Tịnh Văn vẫn là thiếu nữ thơ ngây với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu nên tạo hình vấn khăn khiến cô càng thêm xinh xắn, hút mắt.

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" một thời Tiêu Tường khiến nhiều chàng trai si mê say đắm với nhan sắc kiều diễm, dù vấn khăn nhẹ nhàng cũng vô cùng xinh đẹp.

Nét đẹp đằm thắm của Lý Thấm với tạo hình vấn khăn trong "Cực phẩm tân nương".

Cũng lấy khăn làm phụ kiện nhưng Dương Dung không dịu dàng, đài các mà toát lên vẻ lém lỉnh tinh nghịch khi vào vai Nhạc Linh San trong "Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ".

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/my-nhan-hoa-ngu-voi-tao-hinh-van-khan-chang-he-que-mua-ma-chi-muon-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-a353500.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1286 lượt xem

Bài viết liên quan