Sơn Tùng M-TP xuất hiện giữa ồn ào tình ái, gương mặt rầu rĩ khi hát lời trong MV nhắn nhủ "thương em"

Sau gần 3 ngày gây sóng gió cho showbiz Việt vì ồn ào tình ái liên quan đến việc chia tay Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh", Sơn Tùng M-TP bất ngờ tham gia đêm nhạc ở TP.HCM, gây tò mò khi dùng lời trong MV nhắn nhủ "thương em". 

Tại đây, Sơn Tùng M-TP đã hát live ca khúc mới nhất của mình là "Chúng ta của hiện tại" trước hàng ngàn khán giả.

Khi sân khấu chuẩn bị lên đèn, Sơn Tùng bất ngờ nói từ cánh gà ra rằng: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Gương mặt tỏ rõ sự buồn rầu của Sơn Tùng M-TP khi xuất hiện giữa "bão drama". 

Đặc biệt, sau khi màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP lên sóng, biểu cảm của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu đã khiến cho các fan không khỏi xúc động. Dù không thể hiện công khai cảm xúc của mình nhưng với việc giọng hát có phần lạc đi ở ngay những phút đầu tiên, hay khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP cúi mặt, mắt đượm buồn khiến ai cũng hiểu Sơn Tùng M-TP vẫn đang "đau đầu" chuyện tình cảm.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng M-TP gửi lời nhắn tới Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng M-TP lần đầu xuất hiện giữa lùm xùm chia tay Thiều Bảo Trâm.

Thông tin cặp đôi chia tay rộ lên sáng 21/1 khi nữ ca sĩ bỏ theo dõi anh trên trang Instagram. Cô đăng hình ảnh sum vầy bên hội bạn, cảm ơn họ đã ở bên mình lúc khó khăn. Những người bạn thân chúc Thiều Bảo Trâm hạnh phúc trong tương lai, một số ám chỉ có người thứ ba chen chân.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994) là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất Sơn Tùng M-TP theo dõi trên Instagram suốt nhiều năm. Sau này, anh follow thêm Hải Tú - "gà cưng" mới của công ty.

Việt Hương (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/son-tung-m-tp-xuat-hien-giua-on-ao-tinh-ai-guong-mat-rau-ri-khi-hat-loi-trong-mv-nhan-nhu-thuong-em-a353733.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2149 lượt xem

Bài viết liên quan