4 lần Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác chung sân khấu: Nhan sắc đỉnh cao, đáng yêu "tràn màn hình"

Cặp chị em cách nhau 10 tuổi Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nhiều lần khiến dân tình điêu đứng bởi nhan sắc và những màn tương tác siêu đáng yêu.

"Hữu Phỉ" là tác phẩm đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau khi nghỉ hơn 1 năm sinh con. Đây đồng thời cũng là bộ phim đầu tiên mà Vương Nhất Bác nhận sau sự nổi tiếng của "Trần Tình Lệnh". Vì lẽ đó, bộ phim có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai diễn viên.

Thời điểm "Hữu Phỉ" vừa công bố nam nữ chính, nhiều người tỏ ra nghi ngờ sự kết hợp này. Bởi Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác tới 10 tuổi, rất khó để tưởng tượng ra họ sẽ trở thành một cặp đôi phù hợp trên màn ảnh. Bên cạnh đó, nhiều người lo ngại Triệu Lệ Dĩnh sẽ lặp lại bản thân trong "Sở Kiều truyện" và diễn xuất của Vương Nhất Bác vẫn vướng nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, dù còn nhiều điều để nói về "Hữu Phỉ" nhưng cũng rất khó để chê tương tác lẫn diễn xuất đi vào lòng người của cặp nam nữ chính Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Cặp chị em này không chỉ tạo nên những giây phút khó quên trên màn ảnh, ở hậu trường "Hữu Phỉ" mà còn có nhiều màn tương tác cực dễ thương ở những sự kiện mà họ cùng tham dự.

Cách nhau 10 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác vẫn tương tác ngọt ngào ở "Hữu Phỉ".

Tinh Quang Đại Thưởng (28/12/2019)

Sự kiện đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tham gia cùng nhau sau khi đóng "Hữu Phỉ" là Tinh Quang Đại Thưởng (Tencent Video All Star Awards) 2019.

Đây là hoạt động giải trí thường niên do Đằng Tấn tổ chức với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Lễ trao giải diễn ra với nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau nhằm để vinh danh đóng góp của các nghệ sĩ.

Tại sự kiện này, Triệu Lệ Dĩnh nhận giải Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất của năm. Trong khi đó, Vương Nhất Bác nhận giải Diễn viên nhân khí phim truyền hình của năm.

Lần đầu cặp chị em Dĩnh - Bác cùng dự sự kiện.

Hai diễn viên sau đó tham gia màn kết quan trọng cùng các ngôi sao hot hàng đầu góp mặt trong sự kiện là Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và Tiêu Chiến.

Đáng chú ý, khi tham dự sự kiện này, Triệu Lệ Dĩnh bị lên lẹo ở một bên mắt. Cô phải lấy tóc che một nửa mặt trong suốt sự kiện và không thể đi thảm đỏ. Cũng vì lẽ đó, người đẹp di chuyển lên sân khấu chậm hơn các nghệ sĩ khác trong phần kết màn.

Biết Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở mắt, Vương Nhất Bác vô cùng ga lăng đứng chờ đàn chị cùng lên sân khấu. Thời điểm bước lên bậc thang, Vương Nhất Bác liên tục nhìn về phía đàn chị và đưa tay muốn đỡ Triệu Lệ Dĩnh, đề phòng cô gặp sự cố.

Vương Nhất Bác muốn đưa tay đỡ đàn chị khi Triệu Lệ Dĩnh bị đau mắt.

Hành động dừng chân chờ Triệu Lệ Dĩnh của Vương Nhất Bác nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Nhiều khán giả bắt đầu mong chờ "Hữu Phỉ" bởi tương tác quá đáng yêu của nam nữ chính.

Lễ trao giải Kim Ưng (18/10/2020)

Nếu như ở Tinh Quang Đại Thưởng 2019, Vương Nhất Bác thể hiện sự ga lăng dành cho Triệu Lệ Dĩnh thì Lễ trao giải Kim Ưng 2020 có thể coi là một tình huống ngược lại.

Tại sự kiện này, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nhận giải thưởng ở cùng hạng mục dành cho Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Kim Ưng là lễ trao giải truyền hình đã có từ lâu và uy tín nhất định trong giới nghệ thuật. Vì lẽ đó, một ngôi sao trẻ như Vương Nhất Bác trong lần đầu tham dự đã tỏ ra khá rụt rè, lo lắng. Trong tình huống này, một người hơn đàn em tới 10 tuổi và từng nhiều lần dự lễ trao giải Kim Ưng như Triệu Lệ Dĩnh đã làm rất tốt vai trò đàn chị, trấn an anh chàng.

Cụ thể, khi giới thiệu đến phần nhận giải của mình, Triệu Lệ Dĩnh đứng lên chào mọi người và nhìn về phía Vương Nhất Bác như chờ đợi. Khoảnh khắc hai chị em nhường nhau phát biểu sau khi nhận giải cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh giúp Vương Nhất Bác bớt căng thẳng trong Lễ trao giải Kim Ưng.

Ở phần cuối lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh còn giới thiệu Vương Nhất Bác với tiền bối trong nghề. Trong giây phút được giới thiệu, Vương Nhất Bác còn xấu hổ ngượng ngùng khiến vành tai đỏ lên. Hình ảnh một người chị lớn chăm sóc đàn em của Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Trước đó, Vương Nhất Bác cũng ghi điểm với những hành động nhỏ như chờ Triệu Lệ Dĩnh khi đi lên bậc thang hoặc cẩn thận để không dẫm lên váy cô khi hai người đứng cạnh nhau.

Tinh Quang Đại Thưởng (20/12/2020)

Lần thứ hai cùng xuất hiện tại Tinh Quang Đại Thưởng, cặp đôi Hữu Phỉ đã có cho mình những giải thưởng riêng.

Triệu Lệ Dĩnh mang về cho mình giải Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất năm và Vương Nhất Bác giải Nghệ sĩ toàn năng của năm khi anh có một năm hoạt động hiệu quả từ phim truyền hình, âm nhạc cho đến các gameshow hot.

Cặp chị em sau đó tiếp tục góp mặt trong phần trao giải VIP cho 8 nghệ sĩ nổi bật, bao gồm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm.

Tinh Động Chi Dạ (10/1/2021)

Lần gần đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cùng xuất hiện trong sự kiện Tinh Động Chi Dạ do Douyin tổ chức. Sự kiện này được ghi hình vào ngày 10/1 và tới ngày 19/1 mới chính thức phát sóng.

Trong sự kiện, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau nhận giải Nam/Nữ thần Douyin Tinh Động. Cả hai cùng gửi lời cảm ơn tới khán giả, đồng thời nhắc mọi người hãy xem "Hữu Phỉ".

Triệu Lệ Dĩnh nhận giải cá nhân khác là "Nữ diễn viên được mong đợi nhất năm" và giải "Phim truyền hình được mong đợi nhất năm" cùng đoàn "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia".

Trong khi đó, Vương Nhất Bác cũng sở hữu giải thưởng riêng "Nghệ sĩ toàn năng của năm".

Hai nghệ sĩ tiếp tục nhận được giải thưởng dù năm 2021 mới chỉ bắt đầu.

Vi An

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/4-lan-trieu-le-dinh-vuong-nhat-bac-chung-san-khau-nhan-sac-dinh-cao-dang-yeu-tran-man-hinh-a353382.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1544 lượt xem

Bài viết liên quan